ขอแค่เสมอ! ‘ชาญณรงค์’ ย้ำช้างศึก U23 ต้องอดทนบู๊มาเลย์

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอ มาเลเซีย ในเกมตัดสินแชมป์กลุ่ม “ชาญณรงค์” ย้ำต้องเล่นด้วยความอดทน ถ้าใจร้อนเกินไป อาจโดนโต้กลับได้

วันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ สนามในมหาวิทยาลับการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มเอช นัดสุดท้าย พบกับ มาเลเซีย เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นแชมป์กลุ่ม หลังจากมี 6 คะแนนเท่ากัน แต่ ไทย มีประตูได้เสียดีกว่า

ก่อนการฝึกซ้อม ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ปีกขวาวัย 22 ปีจากชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “มาเลเซีย เป็นทีมที่ดี และเตรียมตัวมานานพอ ๆ กับเรา และก็ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ แต่หลัง ๆ เราจับทางเขาได้ ก็มีความมั่นใจในระดับหนึ่ง”

“ผมว่าข้อได้เปรียบเป็นของเรา เพราะแค่ผลเสมอ เราก็ได้แชมป์กลุ่ม ผมคิดว่าเขาน่าจะตั้งรับและเราต้องเล่นแบบอดทนในการทำประตู ถ้าเราใจร้อนเกินไป อาจจะโดนโต้กลับได้”

“ฝากแฟนบอลชาวไทยครับ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มาเชียร์ในสนามกันเยอะ ๆ แต่ถ้าไม่สะดวกก็ฝากเป็นกำลังใจหน้าจอทีวี พวกเราจะเก็บสามแต้มไปฝากแฟนบอลทุกคนให้ได้ครับ”

โดย ทีมชาติไทย U23 จะลงสนามพบกับ มาเลเซีย ที่ ชลบุรี สเตเดียม ในวันที่ 12 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS Play แฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ BOX OFFICE จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนามชลบุรี สเตเดียม ราคา 120 บาท (ฝั่งหลังประตู) และ 200 บาท ฝั่งมีหลังคา

สำหรับการแข่งขันรายการนี้ จะนำทีมแชมป์กลุ่ม ทั่ง 11 กลุ่ม และรองแชมป์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 4 จาก 11 กลุ่มผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงวันที่ 15 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2567 ต่อไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: