ขี้แยเหมือนเด็ก! ซัตตันด่าฉ่ำ ‘บรูโน่’ ทัศนคติสุดกาก

ขี้แยเหมือนเด็ก! ซัตตันด่าฉ่ำ ‘บรูโน่’ ทัศนคติสุดกาก

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าคนดัง ไล่สับ บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขี้แยเหมือนเด็กช่วงท้ายเกมพ่าย บอร์นมัธ 0-3 คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แฟร์นานเดส ไปบ่นกรรมการจนโดนใบเหลืองก่อนหมดเวลา 5 นาที ทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงสนามพบ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์หน้า

ซันตัน เขียนลงในคอลัมน์ของตัวเองว่า “มีหลักฐานอ้างอิงอันหนึ่งโดยเฉพาะจากบรูโน่ แฟร์นานเดส ซึ่งสรุปรวมทัศนคติสุดห่วยที่น่าตกใจท่ามกลางนักเตะยูไนเต็ด เป็นการยอมรับของเขาเองที่ว่าพวกเขาคิดว่า “มันจะหมูๆ”

“ยูไนเต็ด ประเมินบอร์นมัธ ต่ำเกินไป พวกเขาเลยโดนสอนบอลเพราะเหตุนี้ ผมอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเป็นสักขีพยานความโกลาหลครั้งล่าสุดในทีมของเอริก เทน ฮาก พวกเขาเสียการครองบอลไป 161 หน”

“แฟร์นานเดส คนเดียวก็ปาเข้าไป 22 ครั้งแล้ว เขาพยายามจ่ายเหนือแบบฮอลลีวู้ด แต่กลายเป็น ฮาร์เทิลพูล (ไม่ได้ว่านะ) จากนั้นเขาก็ได้ใบเหลืองจากการกระทำที่เหมือนกับเด็กขี้แยในช่วงท้ายของการโดนถล่มครั้งนี้”

“นี่คือใบที่ 5 ของฤดูกาล ตอนนี้เขาจะโดนแบนในการไปเยือนลิเวอร์พูลวันอาทิตย์ โปรแกรมที่ยูไนเต็ดแพ้ 0-7 เมื่อซีซั่นก่อน นี่คือความเป็นผู้นำที่สุดกากจากกัปตันทีม”

“แน่นอนว่าเขาไม่ใช่คนเดียวที่ทำผิด แต่ทัศนคติที่แฟร์นานเดสพูดถึงหลังจบเกมคือการมีปัญหาภายในห้องแต่งตัว”

“นักเตะของยูไนเต็ดคิดว่าเวทย์มนต์อาจเกิดขึ้นกับพวกเขา แต่ความจริงแล้วคุณต้องเป็นคนทำให้มันเกิดขึ้นมาเอง ในดิวิชั่นนี้คุณจะไม่ได้อะไรมาฟรีๆ คุณแพ้ทันทีหากคุณคิดว่าคุณจะชนะก่อนเริ่มเขี่ยบอล”

“นั่นคือเหตุผลว่านับตั้งแต่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รีไทร์ไป ทำไมตอนนี้ยูไนเต็ดถึงแพ้เกมพรีเมียร์ลีกในบ้านมากกว่าตอนที่เขาอยู่ (แพ้ไปแล้ว 35 เกม ส่วนเฟอร์กี้ แพ้ 34 เกมจาก 21 ปีในพรีเมียร์ลีก)”

“ทัศนคติแบบนี้ส่งกลิ่นเหม็นเน่าออกมา หากพวกเขาไม่สามารถแก้ไขได้ สโมสรก็จะไม่สามารถเดินไปข้างหน้าได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: