คนที่รอคอย!! ผีได้ฤกษ์เปิดตัว ‘ฮอยลุนด์’ แข้งใหม่รายที่ 3

คนที่รอคอย!! ผีได้ฤกษ์เปิดตัว ‘ฮอยลุนด์’ แข้งใหม่รายที่ 3

มาแล้วกับกองหน้าที่ต้องการเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ในฐานะนักเตะใหม่รายที่ 3 สำหรับซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาวเดนมาร์กเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอย่างยาวนานและการเจรจาก็ลุล่วงในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า “ปีศาจแดง” ตกลงที่จะจ่ายค่าตัวเบื้องต้นประมาณ 64 ล้านปอนด์และมีแอดออที่จะขยับค่าตัวเพิ่มเป็น 72 ล้านปอนด์ในภายหลัง

ฮอยลุนด์ เซ็นสัญญาเป็นเวลายาวจนถึงปี 2028 พร้อมอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีกปี และยังได้เปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลภายในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“ไม่ใช่ความลับหรอกว่าผมเป็นแฟนของสโมสรอันยอดเยี่ยมแห่งนี้มาตั้งแต่เด็ก และผมใฝ่ฝันที่จะเดินลงสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด” ฮอยลุนด์ ให้สัมภาษณ์

“แน่นอนว่าผมตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับโอกาสในการทำให้ฝันกลายเป็นจริง และผมก็ตั้งใจที่จะตอบแทนศรัทธาที่สโมสรมีในตัวผม นี่ยังเป็นช่วงต้นๆของการค้าแข้งของผมนะ แต่ผมทราบว่าผมพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาลงเล่นกับกลุ่มนักเตะระดับเวิลด์คลาส”

“พอผมได้คุยกับผู้จัดการทีมแล้ว ผมทราบว่านี่จะเป็นสภาพแวดล้อมที่เพอร์เฟ็คท์ต่อการพัฒนาตัวผม ผมชอบใจกับโอกาสได้ทำงานร่วมกับหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก”

“ผมรู้ว่าภายใต้การชี้แนะและการสนับสนุนจากเขา ผมสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งอันยอดเยี่ยมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในสโมสรอันพิเศษแห่งนี้”

เส้นทางการค้าแข้งของดาวยิงวัย 20 ปีเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเขาเริ่มเล่นกับ โคเปนเฮเก้น ในบ้านเกิดก่อนจะย้ายซบ สตวร์ม กราซ สโมสรในออสเตรียเมื่อปี 2022

เขาเล่นให้กับ สตวร์ม กราซ ได้เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้นก่อนฟอร์มไปเตะตาของ อตาลันต้า จนถูกดึงไปร่วมทีมด้วยค่าตัวประมาณ 17 ล้านยูโร

ฮอยลุนด์ ฝากผลงานยิง 10 ประตูจากการลงสนาม 34 เกมในทุกรายการกับ อตาลันต้า พร้อมถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งน่าจับตามองคนนึงของยุโรป

เขาผ่านการประเดิมสนามกับ เดนมาร์ก ชุดใหญ่ในปีก่อน แต่มาทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการกดแฮตทริกในการออกสตาร์ทหนแรกเมื่อเดือนมีนาคม รวมแล้วเขาทำไป 6 ประตูจากการลงเล่น 6 นัด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: