คาด ‘ฮาลันด์’ หายเจ็บฟิตทันช่วยเรือบู๊หงส์

คาด ‘ฮาลันด์’ หายเจ็บฟิตทันช่วยเรือบู๊หงส์

รายงานระบุว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะฟิตพร้อมสำหรับการช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพบ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์หน้าแม้จะเจออาการเจ็บจากการช่วยทีมชาติ นอร์เวย์

ดาวยิงวัย 23 ปีพบกับอาการเจ็บที่เท้าจากเกมอุ่นเครื่องกับ หมู่เกาะแฟโร ในคืนวันพฤหัสบดี ทำให้เกิดความกังวลว่าเขาอาจจะพลาดการกลับมาลงสนามในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ถัดไป

ฮาลันด์ ยังถอนตัวจากการมีส่วนร่วมในเกมที่ นอร์เวย์ จะพบกับ สก็อตแลนด์ คืนนี้ (อาทิตย์) และจากที่พวกเขาคว้าตั๋วไปลุยยูโรปีหน้าไม่สำเร็จก็ยิ่งไม่มีความจำเป็นต้องเสี่ยงนักเตะ

แข้งชาวนอร์เวย์ยังโพสต์ผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันเสาร์ว่ากำลังรับการรักษา และหวังจะกลับมาลงเล่นได้โดยไวที่สุด

อย่างไรก็ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่าอาการเจ็บของ ฮาลันด์ หนนี้เป็นเพียงแค่อาการเล็กน้อยไม่ต้องพักรักษาตัวนาน และจะฟิตทันเวลาสำหรับการพบกับ ลิเวอร์พูล

ฮาลันด์ ยังเป็นคนสำคัญในแดนหน้าของ แมนฯ ซิตี้ เหมือนเดิมหลังกำลังนำเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกด้วยการยิงไปแล้ว 13 ประตูจากการลงสนาม 12 เกม

นอกเหนือจาก ฮาลันด์ แล้วพวกเขาต้องพบกับปัญหาเจ็บของ มาเตโอ โควาซิช ที่พักไปสองสัปดาห์ ขณะที่ จอห์น สโตนส์ กับ เควิน เดอ บรอยน์ อยู่ระหว่างการฟื้นฟูสภาพร่างกาย

เอแดร์ซอน, มาเธอุส นูเนส และ นาธาน อาเก้ ก็ถอนตัวจากทีมชาติกันหมดและ โรดรี้ ก็พลาดเกมกับทีมชาติ สเปน ในนัดก่อนเพราะมีอาการรบกวน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: