‘คาร์สลีย์’ ยันไม่ปิดโอกาส ‘โทนีย์’ แม้เล่นในซาอุฯ

‘คาร์สลีย์’ ยันไม่ปิดโอกาส ‘โทนีย์’ แม้เล่นในซาอุฯ

ลี คาร์สลีย์ ยืนยันว่าตนจะไม่ปิดโอกาสการติดทีมชาติของ ไอแวน โทนีย์ ภายหลังจากย้ายไปเล่นให้กับ อัล-อาห์ลี ในซาอุดี โปร ลีก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โทนี่ย์ ไม่ได้ถูกเลือกให้ติดทีมชุดแรกของ คาร์สลีย์ และทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทัพ “สิงโตคำราม” ภายหลังย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบียในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็เสียตำแหน่งในทีมชาติ อังกฤษ ไปหลังจากย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย และอาชีพการเล่นในทีมชาติของเขาก็ดูเหมือนจะจบลงแล้ว

ขณะที่เคสล่าสุด โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เนเธอร์แลนด์ ก็ตัด สตีเวน เบิร์กไวน์ ออกจากทีมหลังจากย้ายไปตะวันออกกลาง

อย่างไรก็ตาม คาร์สลีย์ อดีตกองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ ยืนกรานว่าเขาจะไม่ปิดโอกาสสำหรับกองหน้าอดีตนักเตะของเบรนท์ฟอร์ด โดย คาร์สลีย์ กล่าวว่า “ผมกำลังคิดเรื่องนั้นอยู่ พูดตรงๆ นะ”

“ผมคิดว่าในฐานะหัวหน้าโค้ชชั่วคราว ผมไม่คิดว่าจะสามารถตัดสินใครออกได้เลย มันคงน่าสนใจมากหากได้ออกไปดู อีวาน เล่น เห็นระดับการเล่น เห็นจังหวะการเล่น และเห็นมาตรฐานของเขา”

“เราได้เข้าไปดูเกมแล้ว ดังนั้นผมจะคอยติดตามความคืบหน้าของเขาที่นั่นอย่างแน่นอน คงจะดีถ้าได้ไปดูเกมสดเพื่อสัมผัสบรรยากาศและจังหวะของเกม เพราะบางครั้งคุณอาจไม่เห็นสิ่งเหล่านี้ในวิดีโอ

“ใช่แล้ว เขาจะไม่ถูกตัดสิทธิ์อย่างแน่นอน เราต้องระมัดระวังเรื่องนี้…. ผมรับรู้เกี่ยวกับฟุตบอลที่นั่นนะ แต่ผมไม่เคยไปที่นั่นและเห็นมันด้วยตัวเอง”

“ดังนั้นผมคิดว่าการตัดสินว่าใครเข้าหรือออกนั้นดูไม่รอบคอบ และเขาจะไม่ได้ถูกตัดสิทธิ์อย่างแน่นอน และใช่แล้ว ผมเองก็อยากไปลองและดูว่าฟุตบอลที่นั่นเป็นอย่างไร”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: