ค่าเหนื่อยแพงไป! ‘ดุม’ ส่ออดย้ายโกยทรัพย์ซาอุฯ

ค่าเหนื่อยแพงไป! ‘ดุม’ ส่ออดย้ายโกยทรัพย์ซาอุฯ

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจชวดโอกาสย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย เนื่องจากค่าเหนื่อยอันแสนแพงของเจ้าตัว

ไวจ์นัลดุม ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่ อาแอส โรม่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่จะกลับมาอยู่ เปแอสเช อีกครั้งเมื่อสัญญาเช่าหมดลงสิ้นเดือนนี้

คาดว่า เปแอสเช จะปล่อยมิดฟิลด์ชาวดัตช์ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ โดยที่ หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาฟุตบอลของสโมสร ต้องการลดขนาดทีมลงเพื่อสู้ศึกสำหรับฤดูกาลหน้า

ไวจ์นัลดุม เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีแนวโน้มจะย้ายออกจากเมืองหลวงฝรั่งเศส โดยจุดหมายต่อไปอาจเป็นการกลับไปยังเนเธอร์แลนด์หรือโยกไปโกยทรัพย์ที่ซาอุดิอาระเบีย

อย่างไรก็ตาม

Get French Football News

รายงานว่ากองกลางรายนี้ตกเป็นข่าวว่าขอค่าเหนื่อย 8.5 ล้านปอนด์ต่อปีเท่ากับที่รับอยู่ เปแอสเช ซึ่งอาจเป็นอุปสรรค์ต่อการย้ายไปตะวันออกกลาง

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ อาแย๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่างก็สนใจดึงตัวอดีตมิดฟิลด์ไปเล่นในบ้านเกิด และแม้ว่าจะเป็นทางเลือกแต่ก็ไม่ใช่จุดหมายที่ ไวจ์นัลดุม ต้องการ

เป็นที่เชื่อกันว่าหากไม่ได้ย้ายไปซาอุดิอาระเบีย เขาอยากเล่นให้สโมสรชั้นนำของยุโรปต่อไป แม้ว่าทางเลือกของดาวเตะวัย 32 ปี จะมีไม่มากนักก็ตาม

เขาลงเล่นให้ โรม่า เพียง 14 นัดระหว่างยืมตัว และโชคร้ายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน กระนั้น ไวจ์นัลดุม หวังกลับมาเค้นฟอร์มอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: