ค้อนสนทาบ ‘คาร์ริค’ กุมบังเหียนหากปลด ‘มอยส์’

ค้อนสนทาบ ‘คาร์ริค’ กุมบังเหียนหากปลด ‘มอยส์’

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอาจหันไปทาบทาม ไมเคิ่ล คาร์ริค มารับตำแหน่งหากตัดสินใจปลด เดวิด มอยส์ พ้นจากการเป็นกุนซือ

คาร์ริค, ที่เคยผ่านการลงสนามกับ เวสต์แฮม ไปมากกว่า 150 นัดในช่วงที่เริ่มต้นค้าแข้งใหม่ๆนั้น, กำลังจับงานคุมทีมแบบเต็มตัวหนแรกกับ มิดเดิลสโบรห์ อยู่และ

เดอะ ไทมส์

รายงานว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ทีมเก่าสนใจ

มอยส์ เคยคุม เวสต์แฮม หนแรกในระหว่างปี 2017-18 แต่ก็กลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งในปี 2019 และช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดี แต่หลายเดือนที่ผ่านมา “ขุนค้อน” ฟอร์มตกลง

ปัจจุบัน เวสต์แฮม รั้งอันดับ 16 ในตารางของพรีเมียร์ลีกและเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ทำให้พวกเขาจะต้องลุ้นเพื่อความอยู่รอดปลอดภัยไปจนจบฤดูกาล

ความพ่ายแพ้ต่อ ไบรจ์ตัน 4-0 เมื่อเร็วๆนี้ทำให้หลายเสียงคิดว่าถึงเวลาที่ มอยส์ ควรต้องออกจากตำแหน่งไป

มิดเดิลสโบรห์ อาจจะพบกับความยากลำบากในการรั้งตัว คาร์ริค เอาไว้ด้วยเหมือนกันเพราะทำได้น่าประทับใจตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งในเดือนตุลาคม

ผลงานของพวกเขาก้าวกระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 3 ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ จากที่พวกเขาอยู่ในอันดับ 21 ตอน คาร์ริค เข้ารับตำแหน่ง

ฟอร์มอันร้อนแรงของ “สิงห์แดง” ทำให้พวกเขาแพ้ไปเพียงแค่ 5 หนในทุกรายการและ คาร์ริค ยังผ่านการคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ของเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ก่อนหน้านี้ คาร์ริค เคยเป็นผู้ช่วยกุนซือที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และก้าวขึ้นมารับงานคุมทีมขัดตาทัพในเดือนพฤศจิกายน 2021 หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โดนปลดออกไป

เขาช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ บีญาร์เรอัล ในแชมเปี้ยนส์ลีกและผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย นอกจากนี้ยังเอาชนะ อาร์เซน่อล รวมถึงเสมอกับ เชลซี ด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: