จบกันเพียงแค่นี้! ‘ปวิณ’ แจ้งยุติบทบาทดูแลทีมชาติไทย U23

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือถึง นายกสมาคมฯ แจ้งยุติบทบาทในการทำหน้าที่รับผิดชอบและดูแลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งอุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคการบริหารงานของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมคนใหม่ แม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานว่า “มาดามแป้ง” พยายามเกลี้ยกล่อมให้ นายปวิณเปลี่ยนใจ แต่ยังไม่เป็นผล

จนกระทั่งเกิดดรามาขึ้นในเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลรีโว่ คัพ มาครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยหลังเกม “มาดามแป้ง” ได้นำช่อดอกไม้ไปมอบให้ นายปวิณ เพื่อร่วมแสดงความยินดี แต่กลับโดนอีกฝั่งปฏิเสธ แถมในเวลาต่อมาได้ปรากฏภาพว่าช่อดอกไม้ดังกล่าวถูกวางทิ้งไว้ที่ซุ้มม้านั่งสำรองสนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต อีกด้วย

ล่าสุดวันที่ 17 มิถุนายน 2567 นายปวิณ ได้ยื่นหนังสือถึงนายกสมาคมฯ แจ้งขอยุติบทบาทที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบและดูแลจัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างเป็นทางการ

โดยก่อนหน้านี้ สมาคมฯได้มอบหมายให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รับผิดชอบดูแลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ส่วนทีมรุ่นไม่เกิน 20 ปีเป็นความรับผิดชอบของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขณะที่รุ่นอื่น ๆ สมาคมฯทำหน้าที่ดูแลเอง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: