จัดเต็ม! ‘กิเลนผยอง’ หวังประเดิมเก็บ 3 แต้มเหนือเซบู ศึก ACL2

จิโน่ เล็ตติเอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ประเมศย์ อาจวิไล กองหน้าตัวเก่ง ร่วมแถลงความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลถ้วยเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2” นัดที่ 3 ที่จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ ไดนามิค เฮิร์บ เซบู จากฟิลิปปินส์ ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น.

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2” กลุ่มเอช นัดที่ 3 ระหว่างเจ้าถิ่น เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ ไดนามิค เฮิร์บ เซบู ได้มีการแถลงข่าวเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ ห้องสื่อมวลชน ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

จิโน่ เล็ตติเอรี่ เฮดโค้ช เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “พรุ่งนี้ถือเป็นอีกเกมสำคัญของ 2 ทีม ซึ่ง 2 เกมที่ผ่านมา เรายังไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ ดังนั้นเกมนี้เราต้องการ 3 คะแนน ซึ่งนักเตะทุกคนมีความพร้อม ก็หวังทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเป้าหมายของเรา”

“ไดนามิค เฮิร์บ เซบู เป็นทีมที่มีคุณภาพ มีจุดเด่นที่เกมรับ แน่นอนว่าเป็นเกมที่ไม่ง่ายของเรา ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ เพราะช่วงนี้เรามีโปรเเกรมแข่งขันค่อนข้างต่อเนื่อง”

ขณะที่ ปรเมศย์ อาจวิไล ดาวยิงกิเลนผยอง กล่าวว่า “เพื่อนร่วมทีมทุกคนมีความพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เราได้มีโอกาสศึกษาทีม ไดนามิค เฮิร์บ เซบู ถือเป็นทีมที่มีคุณภาพ และเราจะประมาทไม่ได้ ส่วนตัวก็จะทำผลงานออกมาให้ดี เพื่อ 3 แต้มแรกให้ได้”

ส่วน มุสตาฟา อติ เฮดโค้ช ไดนามิค เฮิร์บ เซบู กล่าวว่า “เมืองทอง เป็นทีมใหญ่และเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีศักยภาพ แต่เราก็มั่นใจในความพร้อมของลูกทีมทุกคน เรามาที่นี่ไม่ได้หวังเพียงแค่ 1 แต้ม แต่เราหวังมากกว่านั้น สุดท้ายหวังว่าแฟนบอลจะตามมาให้กำลังใจพวกเราเยอะในนัดนี้”

สำหรับศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ไดนามิค เฮิร์บ เซบู วันที่ 23 ตุลาคม 2567 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง YouTube BG SPORTS

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด