จิ้งจอกเจรจาคืบ ‘สมิธ’ คุมทีมระยะสั้นหนีตกชั้น

จิ้งจอกเจรจาคืบ ‘สมิธ’ คุมทีมระยะสั้นหนีตกชั้น

รายงานข่าวจาก Sky Sports เปิดเผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังเจรจากับ ดีน สมิธ อดีตผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า และนอริช ซิตี้ ให้เข้ามาคุมทีมด้วยสัญญาระยสั้นช่วยทีมหนีตกชั้นในซีซั่นนี้

หลังจากเลสเตอร์เจรจากับผู้จัดการทีมอยู่หลายราย หนึ่งในนั้นคือ เจสซี่ มาร์ช อดีตกุนซือลีดส์ ยูไนเต็ด ล่าสุด Sky Sports ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรกำลังเจรจากับสมิธ และการพูดคุยก็ดำเนินไปด้วยดี ซึ่งคาดว่าจะเป็นสัญญาระยะสั้นเข้ามาช่วยพาทีมหนีตกชั้นจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

สมิธ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงพาวิลล่าเลื่อนชั้นกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2019 เพิ่งจะถูกนอริชปลดพ้นตำแหน่งเมื่อธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีแนวโน้มจะได้กลับมาทำงานอีกครั้ง เมื่อกำลังเจรจาอยู่กับเลสเตอร์ ซิตี้

นอกจากนี้ เคร็ก เชคสเปียร์ ก็มีโอกาสจะได้ทำหน้าที่เป็นมือขวาของ สมิธ จากการแต่งตั้งในครั้งนี้ด้วย

เชคสเปียร์ เป็นมือขวาเก่าของเลสเตอร์ชุดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2016 และได้มีโอกาสก้าวขึ้นมาคุมทีมช่วงสั้นๆตอนที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ถูกปลดพ้นตำแหน่งเมื่อปี 2017

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเปิดการเจรจาจริงจังกับ มาร์ช สุดท้ายกุนซือขาวอเมริกัน ปฏิเสธที่จะรับงานนี้ เนื่องจากสถานการณ์มีความสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้น ซึ่งเขาไม่ต้องการคุมทีมในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: