‘ชาก้า’ เผยยังติดต่อเพื่อนปืน-กลับมาลาแฟนบอลเกมชนค้อน

กรานิต ชาก้า เผยว่าเขายังติดต่อกับอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ อาร์เซนอล และเตรียมตัวที่จะกลับมาอำลาแฟนบอลในเกมกับ เวสต์แฮม สัปดาห์หน้า

ชาก้า เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลที่แล้วที่มีส่วนอย่างยิ่งในการกลับมาท้าชิงบัลลังก์แชมป์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ในท้ายที่สุดทีม “เรือใบขนน้ำมัน” จะเข้าป้ายไปในตอนสิ้นสุดฤดูกาล

เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชาก้า ตัดสินใจอำลาสโมสรที่เขาอยู่ค้าแข้งมากว่า 7 ปีซึ่งกลายเป็นบ้านอีกหลังสำหรับเขาโดยย้ายไปค้าแข้งใน บุนเดสลีก้า กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ๋น ในฤดูกาลนี้

ในการให้สัมภาษณ์กับ

The Athletic

ชาก้า เผยว่าเขายังคงติดต่อกับเพื่อนร่วมทีม อาร์เซนอล อย่าง โธมัส ปาเตย์, กาเบรียล เฆซุส, เซดดริก ซัวเรส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ รวมถึง คาร์ลอส กูเอสต้า มือขวาของ มิเกล อาร์เตต้า

ทั้งนี้เขาหวังว่าจะได้ใช้ช่วงเวลาเบรคหนีหนาวที่เยอรมนีในการกลับมาบอกลาแฟนบอล ซึ่งเป็นเรื่องที่เจ้าตัวไม่ได้ทำก่อนย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ชาก้า จะอยู่บนอัฒจันทร์ร่วมกับภรรยาในเกม ลอนดอน ดาร์บี้ ที่จะพบกับ เวสต์แฮม ในวันที่ 28 ธันวาคม โดยเขาเผยว่า “มันจะเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้มากล่าวคำอำลาเพื่อนนักเตะ,ทีมงาน และแฟนบอลอย่างสมเกียรติสำหรับพวกเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: