ช้างป่าปลดล็อค! “อุทัยธานี” เฮนัดแรกเฉือนชัย “ราชบุรี” 1-0

ริคาร์โด้ ซานโตส ซัดจุดโทษในครึ่งหลังช่วยให้ “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี น้องใหม่ปลดล็อคเก็บแต้มแรกในไทยลีกและเป็น 3 แต้มเต็มเฉือนชนะ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี 1-0

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566

สนาม : สนามกีฬาจังหวัดอุทัยธานี

อุทัยธานี เอฟซี 1-0 ราชบุรี เอฟซี

ประตู : 1-0 ริคาร์โด้ ซานโตส (จุดโทษ) น.62

“ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี ของกุนซือมิคาเอล สตาเรห์ ทีมน้องใหม่ที่แพ้รวดมา 4 นัด ยังไม่มีคะแนน จมอันดับสุดท้ายบ๊วยของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ที่มี คาร์ลอส เปญ่า กุนซือชาวสเปน พาทีมรั้งอันดับ 10 ของตาราง เก็บไป 4 คะแนนจาก 4 นัด

รูปเกมเป็นเจ้าบ้านอุทัยธานีที่ทำได้ดีกว่าทั้งการครองบอลมากกว่า 56-44% โอกาสยิง 8 ตรงกรอบ 3 ครั้ง ส่วนราชบุรีเน้นเกมสวนได้ลุ้นยิงไป 3 ครั้ง ไม่ตรงกรอบเลย

หมดครึ่งเวลาแรก “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี ยังเสมออยู่กับ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี 0-0

ครึ่งหลังทีมเยือนราชันมังกรแก้เกมมาดีทำได้เหนือกว่าในช่วง 10 นาทีแก แต่จังหวะโต้ของเจ้าบ้านทำให้ได้จุดโทษจากการที่ VAR จับแฮนด์บอลของ กฤษณนน ศรีสุวรรณ กองหลังทีมเยือน และเป็น ริคาร์โด้ ซานโตส รับหน้าที่สังหารไม่พลาด อุทัยธานี เอฟซี ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 62

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี ได้เฮคว้าชัยเหนือ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี 1-0

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง

อุทัยธานี เอฟซี : ญยเกียรติ วงศ์ษาแจ่ม (GK), เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, จิโลอัน โมฮัมเหม็ด ฮาหมัด อามิน, ชาราลัมโบส ชาราลัมบูส, พศวีร์ เหมือนมาตย์, อิรฟาน ดอเลาะ, วัฒนา พลายนุ่ม, ชิโกซี เอ็มบา, ริคาร์โด้ ซานโตส, อ่อง ธู

ราชบุรี เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK), สัญชัย นนทศิลา, โจนาธาร เข็มดี, อดิศร พรหมรักษ์, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, เมห์ดี้ เทอร์กี้, โชติภัทร พุ่มแก้ว, จักรพันธ์ แก้วพรม, เอ็นจีว่า มาร์ติน, จิโอวานนี ซิโอ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: