‘ซัตตัน’ ตั้งแง่ ‘ซานโช่’ อาจอยู่ผียืดกว่า ETH

คริส ซัตตัน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกมาตั้งข้อสงสัยว่า จาดอน ซานโช่ จะมีอนาคตที่ยืดยาวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม

ซานโช่ ถูกปล่อยออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวให้กับ ดอร์ทมุนด์ จนจบฤดูกาลโดยที่ไม่มีออปชั่นซื้อขาดในสัญญาหลังเขามีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจนถูกแบนจากสโมสรในช่วงที่ผ่านมา

ทางด้าน ซัตตัน นั้นยอมรับว่าพฤติกรรมของ ซานโช่ นั้นไม่สามารถยอมรับได้แต่เขากลับมีความเชื่อว่าแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้จะมีอนาคตที่ ยูไนเต็ด มากกว่า เทน ฮาก ที่อาจจะโดนไล่ออกในเร็วๆนี้

“ผมมีข้อสงสัยว่า ซานโช่ จะมีอนาคตกว่า เทน ฮาก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณมีนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์ นักเตะที่มีเหตุผลต่างๆนาๆว่าเขาใหญ่กว่าสโมสร ใหญ่กว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“สิ่งที่เขาทำกับ เทน ฮาก บนโซเชี่ยลมีเดียมันเป็นเรื่องไร้สาระ มันเป็นเรื่องที่น่าสมเพช เขาเทำให้ทุกอย่างดูแย่ นั่นคือสิ่งที่ ซานโช่ ทำ และเรื่องมันจบลงแบบนี้”

“แต่ผมสงสัยว่าเขาจะกลับมาที่ ยูไนเต็ด และ เมื่อถึงตอนนั้น เทน ฮาก อาจกำลังเก็บข้าวของออกจากสโมสร ผมสงสัยว่าเขาจะถูกไล่ออกตอนสิ้นสุดฤดูกาล”

เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลังทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ แม้ว่าในฤดูกาลแรกของเขาจะทำผลงานได้น่าประทับใจก็ตาม แต่ในฤดูกาลนี้เขาพาทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และรั้งอยู่อันดับ 8 ของตารางในตอนนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: