‘ซัตตัน’ อัด ‘เซาท์เกต’ ชี้เป้า ‘แม็กไกวร์’ โดนล้อหนักกว่าเดิม

คริส ซัตตัน ออกมา จัดหนัก แกร์เร็ธ เซาต์เกต ว่าเขาออกมาชี้เป้าให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดนล้อเลียหนักกว่าเดิมจากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของเขา

เซาท์เกต ออกมาปกป้อง แม็กไกวร์ จากการโดนล้อเลียนอย่างหนักในสนามจนทุกอย่างกลายเป็นเรื่องตลกไปแล้วหลังเกมที่พวกเขาพบกับ สก็อตแลนด์

แมกไกวร์ ได้โอกาสลงสนามอีกครั้งในเกมที่ผ่านมาหลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงครึ่งหลัง และก็ไม่ทำให้เสียเครื่องหมายการค้า จัด OG ให้สื่อโซเชียลมีเดียได้มีคอนเท้นต์เอาไปทำข่าวได้อีกเช่นเคย

ซัตตัน ได้ออกมากล่าวถึงบทสัมภาษณ์ของ เซาท์เกต ว่าการออกมาพูดของเขามันเป็นการทำให้เรื่องนี้มันแย่ลงกว่าเดิม

“เซาท์เกต เทน้ำมันลงบนไฟด้วยคำพูดของเขาหลังเกมวันอังคาร เขาบอกว่า เขาโดนล้อจนกลายเป็นเรื่องน่าตลก คือสถานการณ์ของ แม็กไกวร์ ตอนนี้” ซัตตั้น กล่าวกับ

เดลี่ เมล

“เซาท์เกต จะต้องมีส่วนร่วมในการโดนล้อในตอนนี้ เพราะเขาดันไปชีเป้าให้คนสนใจกองหลังรายนี้มากขึ้น”

“แฟนบอล อาร์เซนอล ฉลองตอนเห็นเขาลงสนามเกมเจอกับพวกเขา สก็อตแลนด์ เชียร์ทุกครั้งที่เขาส่งบอล”

“มันผิดสำหรับ แม็กไกวร์ ทั้งสองนัด เขาคาดได้เลยว่าจะโดนแบบนี้ในอีกหลายเกมข้างหน้าที่เขาลงสนาม ต้องขอบคุณ เซาท์เกต เลย แฟนบอลคู่แข่งรู้ดีว่าพวกเขาจะจัดหนักยังไง”

“พวกเขาไม่หยุดล้อในทันทีหรอก พวกเขามีแต่จะหนักข้อขึ้น”

“มันจะดีกว่าถ้าเขาออกมาบอกว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับท็อป และ แม็กไกวร์ คือคนที่แข็งแกร่งพอที่จะรับมือกับเรื่องนี้”

“ผมแน่ใจว่าเจาเป็น และผมเห็นใจกับ แม็กไกวร์ เพราะมันมีคำถามคำเบิ้มๆสำหรับนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามให้กับสโมสรกับการติดทีมชาติ แต่การล้อเลียนจะยังไม่หยุดลง แน่นอนว่าไม่ใช่ในตอนนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: