‘ซิลแวสต์’ เชื่อหากผีคว้า FDJ พัฒนาการ ‘ไมนู’ มีชะงัก

มิคาเอล ซิลแวสต์ อดีตจตุรเทพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าหากสโมสรคว้าตัว เฟรนกี้ เด ยอง มาร่วมทีมอาจทำให้พัฒนาการของ ค็อบบี้ ไมนู ดาวดวงใหม่ของทีมนั้นชะงักลง

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องโดยมีสามดาวรุ่งอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ ไมนู ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงนำของทีมในช่วงที่ผ่านมา

ท่ามกลางข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า ต้องการปล่อยตัว เด ยอง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอดีตเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขาอีกครั้ง

ขณะที่ทางด้าน ซิลแวสต์ นั้นมองว่าหากอดีตต้นสังกัดคว้าตัวจอมทัพชาวดัตช์มาร่วมทีมอาจขวางความมก้าวหน้าของ ไมนู กับทีม

“หากนักเตะอย่าง เฟรงกี้ เด ยอง นั้นพร้อมย้ายทีมม เขาอาจถูกพิจารณา แต่คุณต้องกลับมามองที่ ค็อบบี้ อีกครั้ง และเราพูดกันถึงฟอร์มของ สก็อตต์ และเรายังมี คาเซมิโร่ กับทีม”

“เด ยอง จะเข้ามายกระดับทีมได้หรือไม่? แน่นอน เขาเหนือกว่า ค็อบบี้ แต่ถ้าคุณต้องการพัฒนาเด็กคนนี้ต่อไปและให้โอกาสเขาลงสนาม ผมไม่คิดว่า เด ยอง ควรย้ายมานะ”

“แต่ถ้าคุณได้ไปเล่น แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ตอนนั้นการคว้าตัว เด ยอง มาร่วมทีมมันถึงจะสมเหตุสมผล คุณต้องเอาเขามาพิจารณาอย่างแน่นอน”

“เขาเป็นยอดนักเตะในการใช้งานเขาในแผงมิดฟิลด์ในแบบที่ผู้จัดการทีมชอบอย่าวตัวรับคู่ แต่หากเขาเล่นกลางสามคน บทบาทของเขาจะต่างออกไป”

“ดังนั้นคำตอบของผมคือ การเอาเขามาพิจารณามันเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: