‘ซีแมน’ รับไม่อยากเห็น ‘แรมสเดล’ ลาซุ้ม

เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตู อาร์เซนอล ยอมรับว่าเขาไม่ต้องการให้ แอรอน แรมสเดล ออกจากทีมไม่ว่าจะด้วยรูปแบบไหนก็ตามหลังมีข่าวว่านายด่านทีมชาติอังกฤษเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากสโมสรเพื่อหาโอกาสลงสนาม

แรมสเดล เสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับ ดาบิด ราญ่า หลังนายทวารชาวสเปนย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจาก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่มือกาวชาวอังกฤษได้โอกาสลงสนามไปเพียงสามนัดเท่านั้นในสามเดือนหลังสุด

ด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวอาจเลือกย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสในการลงสนามในช่วงเดือนมกราคม โดยมี นิวคาสเซิ่ล และ เชลซี ที่ให้ความสนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

“ไม่ ผมไม่ต้องการให้เขาออกจากสโมสรไม่ว่าจะแบบไหนก็ตาม” ซีแมน กล่าวกับ

talkSPORT

“ราย่า ย้ายมาร่วมทีมและผมคิดว่าตอนนี้เรารู้แล้วว่าทำไมเข้าถึงมาที่นี่ เพราะการออกบอลของเขามันยอดเยี่ยมมาก”

“สำหรับผมยัง 50-50 และผมแฮปปี้ที่จะมีผู้รักษาประตูมือดีถึงสองคนกับทีม แต่ปัจจัยสำคัญคือการทำให้อีกคนที่ไม่ได้ลงสนามนั้นมีความสุข แรมสเดล เองก็ยังคงต้องการติดทีมชาติอังกฤษเช่นกัน”

ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ แรมสเดล อาจพลาดโอกาสติดทีมไปลุยศึกยูโร 2024 ที่ เยอรมนี หากเขายังไม่สามารถกลับไปเป็นมือหนึ่งให้กับทีมได้ในตอนนี้

จอร์แดน พิคฟอร์ด, แซม จอห์นสตัน, ดีน เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ แทรฟฟอร์ด ต่างพยายามโชว์ฟอร์มเพื่อคว้าโควต้าของพวกเขา ในขณะที่ นิค โป๊ป นั้นเองก็ดูจะเป็นตัวเลือกทันทีหากเขาสามารถฟื้นตัวกลับมาได้ทันการ

ซีแมน เสริมว่า “เขาเป็นมือสองสองของทีมชาติอังกฤษ เขาจะผลักดันตัวเองให้ได้ไปเล่น ยูโร เขาต้องการลงสนาม แต่สำหรับผม เขาจะไม่ได้ย้ายไปไหนในเดือนมกราคมนี้ แล้วค่อยมาดูกันในตอนจบฤดูกาลว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: