‘ซูดาคอฟ’ เผย ‘มูดรีค’ ปรามตนยังไม่พร้อมเล่นในอังกฤษ

จอร์จี้ ซูดาคอฟ วันเดอร์คิดของ ชัคตาร์ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ออกมาเผยว่า มิไคโล มูดรีค เพื่อนซี้ได้บอกกับเขาว่ายังไม่พร้อมในการรับมือแรงกดดันใน พรีเมียร์ลีก ท่ามกลางข่าวการเป็นเป้าหมายไล่ล่าตัวของ เชลซี

ซูดาคอฟ เตรียมที่จะย้ายออกจาก ชัคตาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อยกระดับการแข่งขันของตนขึ้นและเป็นทาง เชลซี ที่ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

เชลซี และ ชัคตาร์ มักจะเป็นคู่ค้าที่ดีต่อกันเสมอโดยเมื่อตลาดมกราคมปีก่อนทั้ง “สิงห์บลูส์” สามารถปิดดีลในการคว้าตัว มูดรีค มาร่วมทีมได้สำเร็จด้วยค่าตัวมหาศาลกว่า 88.5 ล้านปอนด์

ด้วยอายุที่เข้าสู่ 21 ปี ซูดาคอฟ ที่อายุน้อยกว่าเพื่อนชาวยูเครนของเขา 2 ปี ก็ต้องการบททดสอบใหม่เช่นกันซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า พรีเมียร์ลีก คือลีกที่เขาอยากมาสัมผัสประสบการณ์และพร้อมจะรับบททดสอบบที่ยากขึ้น แต่ดูเหมือนเพื่อนรักของเขานั้นกลับไม่คิดเช่นนั้น

“โดยทั่วไปแล้วเราคุยกันทุกวันนะ” ซูดาคอฟ ให้สัมภาษณ์กับ

“เขา (มูดรีค) คือเพื่อนซี้ผมเลย ตลอดสองเดือนที่ผ่านมาเขาลงสนามไปหลายนัดและทำผลงานได้ดี การเริ่มต้นของเขามันโหดเอาเรื่องเลยละ ทั้งในเรื่องของร่างกายและจิตใจ แต่เขาดีขึ้นเรื่อยๆและมาพัฒนามาจนถึงทุกวันนี้”

“ในตอนที่เราไปเล่นให้กับทีมชาติด้วยกัน ผมเห็นได้เลยว่าเขาโตขึ้นในระหว่างที่ฤดูกาลกำลังดำเนินไป ผมเคยบอกกับเขานะว่าผมอยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก มากแค่ไหนและคิดว่ามันคงดีมากๆหากได้เล่นทีมเดียวกันกับเขา”

“แต่ มิช่า บอกกับผมว่าผมยังไม่พร้อมกับความกดดันที่จะต้องพบใน อังกฤษ และหากผมจะย้ายไปผมต้องพร้อมรับมือกับเรื่องนั้น”

“แต่ผมยังไงก็ยังเป็นผมวันยังค่ำ พรีเมียร์ลีก คือความฝันของผม มันคงเป็นเรื่องที่ดีเอามากๆหากได้ไปเล่นให้กับหนึ่งในทีมระดับท็อปของที่นั่น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: