‘ดุมฟรีส์’ เผยฝันเล่น EPL แต่ไม่อยากทิ้งงูใหญ่

เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็คจอมบุก อินเตอร์ มิลาน ยืนยันต้องการอยู่กับสังกัดปัจจุบันต่อไป แม้ตัวเขามีความฝัน ย้ายไปร่วมรายการที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเองอย่าง พรีเมียร์ ลีก

ดุมฟรีส์ เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ “งูใหญ่” ภายหลังฤดูกาลที่ผ่านมาลงสนาม 36 นัดทุกรายการ ยิง 4 แอสซิสต์ 6 ช่วยทีมคว้า สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 20

แข้งวัย 28 ปีเคยถูกเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ ลีก ทั้ง เชลซี และ แมนเชสตเอร์ ยูไนเต็ด แล้วระหว่างเก็บตัวช่วย เนเธอร์แลนด์ ในศึก ยูโร 2024 เขาถูกถามถึงอนาคต

“มันไม่ใช่ความลับที่ผมต้องการลงเล่นใน พรีเมียร์ ลีก ผมหลงรักลีกนั้น และสไตล์ของผมก็เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ” อดีตเด็กปั้น พีเอสวี ให้คำตอบวันอังคารที่ผ่านมา

“แต่การได้เล่นให้ อินเตอร์ และคว้าแชมป์ 6 รายการในช่วงเวลา 3 ปีเป็นเหมือนพรจากพระเจ้า ที่นี่คือบ้านของผม และครอบครัวผมมีความสุขในเมืองมิลาน”

“ผมคิดว่าอนาคตตัวเองยังอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมไม่สามารถทิ้งทีมไปเพียงเพราะแค่ต้องการทำฝันให้เป็นจริง ผมไม่ต้องการย้ายออกจาก อินเตอร์”

“เราพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันเป็นเวลาพอสมควร แต่ตอนนี้สโมสรกำลังเจออุปสรรคทางการเงินบางอย่าง”

“อย่างที่ทุกคนรู้คือ อินเตอร์ มีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของ และระหว่างฟุตบอลยูโร หรือหลังจากจบทัวร์นาเมนต์ เราจะได้เห็นถึงความชัดเจน”

หลังจบซีซั่น ดุมฟรีส์ กับต้นสังกัดโดน เซเรีย อา ปรับ 4,000 ยูโร ข้อหา

ชูป้ายล้อ เตโอ เอร์นานเดซ อย่างไม่เหมาะสม

และเจ้าตัวก็เผยเพิ่ม ถึงความสัมพันธ์กับ แบ็คซ้าย เอซี มิลาน อริร่วมเมือง

“เราต่อสู้กันดุเดือดเสมอ แต่นั่นเป็นเรื่องปกติของ ดารบี้ แมทช์ เรารักและต่อสู้เพื่อปกป้องสโมสรตัวเอง ผมไม่มีความเกลีดชังในตัว เตโอ ถึงแม้เราจะไม่มีวันร่วมดินเนอร์กัน มันเป็นแค่เรื่องของคู่อริทางกีฬา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: