‘ดูเด็ค’ ชี้หงส์ฟัดราชันวัดกันที่แดนกลาง-‘บัลเบร์เด้,เบนซ์’ ตัวตัดสินเกม

เจอร์ซี่ ดูเด็ค แสดงทัศนะว่า เกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด จะเป็นการแข่งขันกันที่แดนกลาง พร้อมยกให้ เฟเดริโก บัลเบร์เด้ และ คาริม เบนเซม่า เป็นตัวตัดสินผลการแข่งขันในเกมนี้

“หงส์แดง” จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายคืนนี้

ดูเด็ค เคยรับบทฮีโร่พา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์รายการนี้มาก่อน โดยโชว์ฟอร์มเซฟจุดโทษ ช่วยให้ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์เอาชนะ เอซี มิลาน ที่อิสตันบูลในปี 2005

ทว่า ลิเวอร์พูล ในยุคของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่อาจเอาชนะ มาดริด ได้เลยสักครั้งใน 4 นัดที่เจอกัน โดย ดูเด็ค มองว่าการเผชิญหน้ากันครั้งนี้จะตัดสินกันที่แดนกลาง

“คุณภาพของ เรอัล มาดริด นั้นมีความเด็ดขาดอยู่เสมอ ลิเวอร์พูล คงไม่มีทางเอาชนะ มาดริด และความรู้สึกต้องการเอาคืนที่ยังคงอยู่ตลอดเวลา” เขากล่าวกับ

Diario AS

“การต่อสู้ในแดนกลางจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับชัยชนะ และกองกลางของ มาดริด ต่างก็อยู่ในระดับโลก”

“ผมคิดว่า เฟเด บัลเบร์เด้ เป็นกุญแจสำคัญของ มาดริด เมื่อฤดูกาลก่อน เขาเชื่อมเกมรุกและเกมรับไว้ด้วยกัน เขาอยู่ทุกที่ในสนาม เขารักษาจังหวะเกมให้รวดเร็วอยู่เสมอ”

“เบนเซม่า ก็เป็นนักเตะที่อยู่เหนือขึ้นไปอีกระดับ เขาเป็นตัวตัดสินเกมให้ มาดริด ได้เลย เขาประสานงานกับ วินิซิอุส ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ, วินิ จะหา เบนเซม่า เจอแม้ยามเขาหลับตา ซึ่งนั่นก็คือเรื่องมหัศจรรย์ระหว่างพวกเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: