ตัวนี้เอาไหม? ลือผีเล็งเป้า ‘กูเตียร์เรซ’ แบ็กซ้ายกิโรน่า

ตัวนี้เอาไหม? ลือผีเล็งเป้า ‘กูเตียร์เรซ’ แบ็กซ้ายกิโรน่า

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาประจำข่าวลือเสริมทัพ ล่าสุดถูกจับโยงให้ความสนใจ มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้ายตัวเก่งของกิโรน่า ที่กำลังบินสูงอยู่หัวตารางลา ลีกา

รายงานข่าวจาก The Sun เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ กำลังส่งทีมแมวมองเฝ้าติดตามดูผลงาน โดยพวกเขามีแผนคว้าตัวมาเสริมทัพในตลาดมกราคมนี้

โดยเชื่อกันว่า หลังจากยกเลิกสัญญายืมตัวส่ง เซร์คิโอ เรกีล่อน กลับทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรยังคงมุ่งมั่นต้องการเสริมทัพในตำแหน่งนี้

เอริค เทน ฮาก ต้องการแบ็กซ้ายเพิ่มเพื่อความยืดหยุ่นในตำแหน่งนี้ และกำหนดสเปคว่าจะต้องเป็นแบ็กที่เล่นเกมรุกได้ดี ซึ่งกูเตียร์เรซมีคุณสมบัติตรงนี้พอดี

ในรายงานระบุด้วยว่า ยูไนเต็ดได้ส่งทีมแมวมองไปติดตามดูฟอร์มกองหลังวัย 22 ปี อยู่หลายครั้ง และล่าสุดก็ไปชมเกมนัดที่กิโรน่าชนะแอตเลติโก้ มาดริด 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วย

ทั้งนี้ รายงานจาก เดลี่ เมล เคยเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่รักคู่แค้นร่วมเมืองก็ให้ความสนใจแบ็กซ้ายชาวสเปนผู้นี้อยู่เหมือนกัน

กูเตียร์เรซ ซึ่งมีโอกาสลงเล่นไปแล้ว 20 นัดในซีซั่นนี้ ทำผลงานยิงไป 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ เชื่อกันว่า ค่าตัวของเขาอยู่ที่ประมาณ 22 ล้านปอนด์ แต่โอกาสคว้าตัวก็ไม่ถือว่าง่าย เนื่องจาก เรอัล มาดริด ยังเป็นเจ้าของ 50 เปอร์เซนต์อยู่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: