ตามคาด! สิงโตดัน ‘คาร์สลี่ย์’ คุมชุดใหญ่ชั่วคราว

ตามคาด! สิงโตดัน ‘คาร์สลี่ย์’ คุมชุดใหญ่ชั่วคราว

ลี คาร์สลี่ย์ ถูกดันขึ้นมารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่เป็นการชั่วคราวสำหรับเกมเนชันส์ลีกในเดือนหน้า

เอฟเอประทับใจกับผลงานของ คาร์สลี่ย์ เป็นอย่างมากกับการเป็นกุนซือทีมชาติ อังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีมาตั้งแต่ปี 2021 และเขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งลุ้นคุ้มชุดใหญ่แบบถาวร

ล่าสุด คาร์สลี่ย์ จะขึ้นมารับหน้าที่คุม “สิงโตคำราม” ชั่วคราวเพื่อเกมพบกับ ฟินแลนด์ และ ไอร์แลนด์ ในเนชันส์ลีก และเอฟเอเปิดเผยว่าอาจจะให้เขาขัดตาทัพต่ออีกในเกมทีมชาตินัดถัดจากนั้น

“เป็นเกียรติที่ได้ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่กับทีมชาติ อังกฤษ ในแบบชั่วคราว ผมคุ้นเคยกับนักเตะและวัฏจักรของฟุตบอลทีมชาติเป็นอย่างมาก จึงเมคเซนส์ที่จะให้ผมคุมทีมในระหว่างที่เอฟเอเฟ้นหากุนซือใหม่” คาร์สลี่ย์ กล่าว

“งานหลักของผมคือการทำให้ทีมยังเดินหน้าแบบต่อเนื่อง และเป้าหมายของเราคือการเลื่อนชั้นในเนชันส์ลีก”

อดีตกองกลางของ เอฟเวอร์ตัน ช่วยให้ อังกฤษ รุ่นเล็กคว้าแชมป์ยูโรได้สำเร็จในปีที่แล้ว แถมยังได้รับเสียงชมในเรื่องของแท็คติก

นักเตะดาวรุ่งหลายอย่างเช่น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ ริโก้ ลูวิส ต่างกล่าวชื่นชมในตัวของ คาร์สลี่ย์ รวมถึง แอนโธนี่ กอร์ดอน ที่ยกย่องเขาเป็นกุนซือที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย

ผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้ จอห์น แม็คเดอร์ม็อตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของเอฟเอต้องพยายามรั้ง คาร์สลี่ย์ เอาไว้ เพราะทีมชาติ ไอร์แลนด์ หวังจะดึงเขาไปร่วมงาน

คาร์สลี่ย์ เข้าพบกับสมาคมฟุตบอลของ ไอร์แลนด์ ในปีก่อนแต่สุดท้ายเลือกอยู่ต่อ และตอนนี้เขาจะได้รับโอกาสให้พิสูจน์ตัวเองในฐานะกุนซือทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: