ตาหวานเฟิร์ม ‘ทีเลอม็องส์’ เจ็บข้อเท้าต้องพัก 6 วีค

ตาหวานเฟิร์ม ‘ทีเลอม็องส์’ เจ็บข้อเท้าต้องพัก 6 วีค

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ยูริ ทีเลอม็องส์ ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 6 สัปดาห์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ทีเลอม็องส์ เจ็บที่ข้อเท้าซ้าย จากการลงผิดจังหวะระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก ที่ทีม “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” พ่ายคาบ้านให้กับ อาร์เซน่อล 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส ยอมรับหลังจบเกมดังกล่าวว่าอาการของมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมดูไม่ดีนัก และล่าสุดหลังจากมีการสแกนแล้วก็ยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์

“ยูริ จะต้องพักราว 6 สัปดาห์” ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังตกรอบเอฟเอ คัพ ด้วยการแพ้ แบล็คเบิร์น 0-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

“มันจะรู้สึกเหมือน 6 เดือนเมื่อคุณสูญเสียผู้เล่นที่มีคุณภาพแบบเขา น่าเศร้าที่เขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า และแน่นอนว่าเขาจะไม่กลับมาก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ”

ทีเลอม็องส์ จะพลาดเกมพรีเมียร์ลีก พบกับ เซาแธมป์ตัน, เชลซี และ เบรนท์ฟอร์ด ส่วนแมตช์แรกหลังจากพักเบรคทีมชาติคือการเจอ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 1 เมษายน

อย่างไรก็ดี ร็อดเจอร์ส แจ้งข่าวดีเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เจมส์ แมดดิสัน ซึ่งพลาดแมตช์เจอ อาร์เซน่อล เนื่องจากอาการป่วยว่า “คาดว่าเขาจะหายดี”

“ผมคิดว่าเป็นเคสของเขา, เพราะเขาแทบไม่ได้ซ้อมเลยเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์, แนวคิดคือให้ซ้อมอย่างเหมาะสมสัก 2-3 วัน, จากนั้นเขาจะลงซ้อมในช่วงที่เหลือของสัปดาห์ และเขาจะหายดี, พร้อมสำหรับสุดสัปดาห์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: