ตำนานแนะผีซิว ‘จู๊ด’ ส่งสัญญาณหวนทวงบัลลังก์แชมป์

แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากแนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม เพื่อส่งสัญญาณให้ทีมอื่นๆรู้ว่าพวกเขากลับมาแล้ว

“ปีศาจแดง” คือหนึ่งในสโมสรที่มีข่าวว่าอยากได้ตัว เบลลิงแฮม ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายทีม

คาดกันว่า เบลลิงแฮม จะบอกลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล ต่างก็อยากได้กองกลางวัย 19 ด้วยเหมือนกัน

พัลลิสเตอร์ กล่าวว่า ยูไนเต็ด ควรคว้าตัว เบลลิงแฮม ให้ได้ เพื่อส่งสัญญาณการกลับมาลุ้นแชมป์ของพวกเขา

“คนที่ทุกคนหมายตาอยู่ แน่นอนว่านั่นก็คือ จู๊ด เบลลิงแฮม” เขากล่าว

“ผมคิดว่า เขาจะเพิ่มคุณภาพให้สโมสรปลายทางได้มากไม่ว่าจะย้ายไปที่ไหน เพราะทุกคนต่างก็อยากได้ตัวเขา ในด้านเทคนิคเขายอดเยี่ยมมาก แค่มองดูก็รู้สึกได้ว่าเขามีพลังงานล้นเหลือ”

“และผมคิดว่าทุกสโมสรต่างก็อยากให้เป็นที่รู้กันว่าพวกเขาอยากได้ตัวนักเตะคนนี้มาร่วมทีม ประเด็นคือตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังดูตามหลังทีมอื่นๆอยู่ เพราะพวกเขาไม่มั่นใจว่าการประมูลซื้อทีมจะเป็นอย่างไรหรือใครจะเข้ามาดูแลในตลาดซื้อขายนักเตะครั้งต่อไป มันจึงค่อนข้างไร้ความชัดเจน”

“แต่ผมอยากบอกว่า ยูไนเต็ด ยังต้องการกองหน้าด้วย หากพวกเขาสามารถคว้า 1 ใน 2 เป้าหมายหลักได้ในซีซั่นหน้า มันก็จะทำให้ ยูไนเต็ด อันตรายยิ่งกว่าเดิม”

“หากคุณเติม เบลลิงแฮม เข้าไปด้วยมันก็สุดยอดเลย อย่างที่ผมบอก หากคุณได้ 1 ใน 2 กองหน้าเข้ามาด้วย ผมก็คิดว่ามันจะเป็นการส่งสัญญาณถึงทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาแข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่ 1 อีกครั้ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: