ต้องดีกว่านี้! ‘โค้ชหระ’ ติง ‘ช้างหนุ่ม’ ยังมีหลายจุดต้องรีบแก้ไข

อิสสระ ศรีทะโร พอใจผลงาน ทีมชาติไทย U23 ประเดิมชัยศึกอาเซียน แต่ยังมีหลายจุดต้องรีบแก้ไขก่อนเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่านี้ เตรียมโรเตชั่นเจอ บรูไน นัดหน้า

ทีมชาติไทย U23 เอาชนะ เมียนมา 3-0 ประเดิมเก็บ 3 แต้มในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่ง “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “เรื่องของผลงานถือว่าวันนี้ทำออกมาได้ดี การเล่นร่วมกัน 60-70% น้องๆ ทำออกมาได้ดี”

“แต่สิ่งที่ต้องเเก้ไขเพิ่มเติม คือเรื่องของความสัมพันธ์ การซัพพอร์ตกัน เรื่องการตัดสินใจ เกมรับจากแดนหลัง มาแดนกลาง รวมถึงการตัดสินใจของผู้รักษาประตูด้วย เราต้องรีบแก้ไขก่อนเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่านี้”

“เกมต่อไปเราเจอกับบรูไน ก็อาจจะเป็นผู้เล่นอีกชุด เพราะเราอยากให้ทุกคนได้โชว์ออกมา รวมทั้งเราต้องมีการหมุนเวียนนักเตะ แต่ก็ยังต้องมีบางคนที่เป็นตัวเดิมจากชุดนี้ อย่างไรก็ตาม ต้องดูกันอีกครั้งว่าเราจะใช้ผู้เล่นชุดไหน”

“สุดท้ายฝากแฟนบอลอยากให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ น้องๆ ทุกคนมีความมุ่งมั่น กระหายที่จะเล่น เวลาที่มีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ ก็จะทำให้บรรยายกาศมันดีขึ้น และน้องๆ ก็จะมั่นใจขึ้น”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะพบกับ บรูไน ที่ ระยอง สเตเดียม ในวันที่ 19 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: