ต้องรอดู…เอ็ดเวิร์ดส์ยังไม่รู้อนาคต ‘ล็อคเยอร์ส’

ต้องรอดู…เอ็ดเวิร์ดส์ยังไม่รู้อนาคต ‘ล็อคเยอร์ส’

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส ผู้จัดการทีมลูตัน ทาวน์ เปิดเผยว่าตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะบอกอนาคตในเส้นทางลูกหนังของ ทอม ล็อคเยอร์ส กัปตันทีม

ล็อคเยอร์ส กัปตันทีมของ ลูตัน โดนนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังเหตุการณ์ในเกมกับบอร์นมัธ และต้องฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจเพื่อป้องกันเหตุการณ์ซ้ำรอย ปัจจุบันเขากลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านของเขา

เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าวว่า “ผมคงไม่สามารถพูดความรู้สึกของตัวเองได้ ผมรู้สึกว่าตอนนี้มีบางอย่างแตกต่างออกไปจากในช่วงเดือน พ.ค. ตอนนั้นมันเหมือนกับสัญญาณเตือนและพยายามเคลียร์พื้นที่ปล่อยให้ทีมแพทย์ทำงาน พวกเขาเซฟเขาไว้ได้ ทุกการตัดสินใจได้ผลหมดท่ามกลางสายตาของผู้คน พวกเขาคือฮีโร่”

“สิ่งที่เกิดขึ้นกับเขานี้ไม่ใช่หนที่สอง ในเดือน พ.ค. เป็นเรื่องของภาวะหัวใจห้องบนสั่นพลิ้ว คราวนี้เป็นภาวะหัวใจหยุดเต้น มันเร็วเกินไปที่จะบอกเหตุผลว่าทำไม แล้วจะเดินหน้าไปอย่างไร”

“เป็นเรื่องที่เขาจะฟื้นฟูร่างกาย เขาเข้ารับการผ่าตัดใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจแล้ว เป็นเรื่องของการฟื้นฟู เราจะตั้งตาดูว่าเป็นอย่างไร”

“พ่อของเขาบอกเมื่อวานนี้ว่า เหมือนว่าเขาต่อสู้กับหมีมา เขาเหนื่อยล้า เขาผ่านอะไรมาเยอะมาก แต่เขาก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีที่บ้าน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: