ถ้ายื่นมากพอ! ‘ผอ.ม้าลาย’ รับอาจขาย ‘เคียซ่า,วลาฯ’

คริสเตียโน่ จูนโตลี่ ผู้อำนวยการคนใหม่ ยูเวนตุส ยังเชื่อมั่นใน ดูซาน วลาโฮวิช กับ เฟเดริโก้ เคียซ่า แต่จะยอมเจรจาขายหากข้อเสนอดีพอ พร้อมยืนยันยังห่างไกลกับการคว้า โรเมลู ลูกากู หอกเชลซี

ภายหลังการเจรจาหลายเดือน ยูเวนตุส ได้ตัว จูนโตลี่ จาก นาโปลี เข้ามารับตำแหน่งผอ.ฟุตบอลคนใหม่ และวันอังคารที่ผ่านมา เขาให้สัมภาษณ์สื่อเป็นครั้งแรก

“ผู้บริหารของ ยูเวนตุส มีผลงานที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ก่อนผมมาถึงแล้ว” จูนโตลี่ เริ่มกล่าว

“พวกเขาต่อสัญญาหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกอย่าง ราบิโอต์, เซ็นถาวร มิลิค และคว้าตัว ทิโมธี เวอาห์ ซึ่งมีศักยภาพยอดเยี่ยม”

“ผมไม่ได้ตั้งเป้าหมายขั้นต่ำไว้ เราแค่ต้องพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆ วัน ผมมาที่นี่เพื่อช่วย ยูเวนตุส ไปสู่จุดสูงสุด”

“ปีที่แล้ว ยูเวนตุส เจอเรื่องยากสุดๆ แต่ อัลเลกรี ยังทำให้มันเป็นฤดูกาลที่มีความสำคัญ, ผมเชื่อว่าคุณภาพของกุนซือคนนี้ จะสามารถพาโปรเจคท์ก้าวไปข้างหน้าได้”

จูนโตลี่ ถูกถามเพิ่มเติม ถึงสถานการณ์บนตลาดซื้อขาย โดยดีลย้ายออกปรากฎชื่อสตาร์อย่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า กับ ดูซาน วลาโฮวิช ถูกเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป

“ยูเวนตุส ไม่สามารถขาย เคียซ่า กับ วลาโฮวิช ได้ เพราะเรากำลังพึ่งพาทั้งคู่” ผู้บริหารอิตาเลียนวัย 51 ปีกล่าวเพิ่ม

“แต่ขณะเดียวกัน เราจำเป็นต้องรักษาสมดุลการเงิน ดังนั้นหากมีข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เข้ามา เราก็พร้อมเจรจา”

“เราไม่เคยบอกเช่นกันว่า แม็คเคนนี่ ไม่อยู่ในแผน ถึงแม้ตอนนี้จะมีผู้เล่นบางคนที่เราพร้อมขาย”

“เรากำลังคุยกับหลายสโมสรเกี่ยวกับ เดนิส ซากาเรีย และ อาร์ตูร์ แต่เรายังไม่มีข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่”

“สำหรับ ปอล ป็อกบา สถานการณ์ชัดเจน เขาคือคนสำคัญสำหรับเรา และกำลังพยายามกลับมาจากฤดูกาลที่ยากลำบาก ซึ่งเรารอคอยอยู่เช่นกัน”

“เราหวังพึ่งพาประสบการณ์และคุณภาพของ ป็อกบา เพื่อเป็นแนวทางแก่เหล่าดาวรุ่งทั้งหลาย”

สำหรับตลาดขาเข้า “ม้าลาย” ตกเป็นข่าวกับ ลูกากู ท่ามกลางกระแสประท้วงของแฟนบอล แต่ จูนโตลี่ ยืนยันว่าไม่ใกล้เคียงปิดดีลแม้แต่น้อย

“เรามั่นใจในเหล่ากองหน้าที่มี ขณะเดียวกันตลาดซื้อขายเพิ่งเริ่ม และผมกับ โจวานนี่ มานนา กำลังรวบรวมข้อมูลจากสโมสรอื่นอยู่”

“สำหรับตอนนี้ ยูเวนตุส จะไม่มีการเซ็นผู้เล่นใหม่ เรากำลังทำงานเกี่ยวกับดีลขายผู้เล่นเท่านั้น เพราะเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฤดูกาลหน้าจะได้แข่งขันกี่รายการ”

“แฟนบอลไม่ต้องการ ลูกากู? ผมไร้ความกังวล เพราผมจะไม่คิดถึงเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้นในตอนนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: