ทำให้เต็มที่! “อิสสระ” ยอมรับงานหนัก “ช้างศึก” ลุยเอเชียนเกมส์

อิสสระ ศรีทะโร ยอมรับอยู่สายหนักในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ตั้งเป้าเข้ารอบให้ลึกที่สุด แต่ต้องดูขุมกำลังว่าจะได้ชุดไหน เข้าใจสโมสร เพราะมี 3 ทัวร์นาเมนต์ติด

“ช้างศึก” ชุดเอเชียนเกมส์ อยู่กลุ่มอี ร่วมกับ เกาหลีใต้, บาห์เรน และ คูเวต โดย “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนชุดนี้ กล่าวว่า “ในกลุ่มของเราค่อนข้างที่จะหนัก แต่ละชาติเป็นทีมระดับท็อป และทุกทีมต่างก็มีความแข็งแกร่ง แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สำหรับนักเตะทีมชาติไทยที่ได้เจอกับคู่ต่อสู้ระดับนี้”

“ตอนนี้เราต้องมองขุมกำลัง และอยากเข้ารอบให้ลึกที่สุด แต่ต้องดูขุมกำลังนักเตะ ว่าเราจะได้นักเตะชุดไหน แต่ตอนนี้ก็ต้องโฟกัสรายการตรงหน้าอย่าง ชิงแชมป์อาเซียน และ ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ก่อน เราต้องพยายามวางแผนให้ลงตัว เพราะเป็นการเตะติดต่อกัน 3 ทัวร์นาเมนต์”

“แน่นอนว่าเราเข้าใจสโมสรเป็นอย่างดี ว่าหากเราจะขอใครสักคน แล้วมาอยู่ทีมชาติยาว 3 เดือนเลย มันก็คงไม่เหมาะสม เราก็ต้องพยายามมองหาทางเลือก เรียงลำดับความสำคัญในแต่ละรายการ และพยายามประสานงานกับสโมสรเพื่อให้เกิดความลงตัวมากที่สุด”

“แต่แน่นอนในทุกรายการเราจะทำให้เต็มที่และไปให้ถึงเป้าหมายที่เราวางไว้ในทั้งสามรายการ ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ชุดนี้ด้วยครับ” โค้ชหระ กล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: