‘น้ากรี’ พอใจม้าลายผ่านด่านยาก-ยืนยันไม่เสริมทัพ

‘น้ากรี’ พอใจม้าลายผ่านด่านยาก-ยืนยันไม่เสริมทัพ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ยอมรับว่าการเจอกับ เครโมเนเซ่ ไม่ใช่งานง่าย เขาจึงพอใจที่ลูกทีมผ่านด่านนี้ได้ พร้อมยืนยันไม่มีแผนเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาว

คืนวันพุธที่ผ่านมา อัลเลเกรี คุม “ม้าลาย” ลงเล่นเกมลีคนัดแรกหลังจบฟุตบอลโลก บุกชนะ เครโมเนเซ่ ทีมรองบ๊วย 1-0 จากประตูชัยลูกฟรีคิกนาทีที่ 90+1 โดย มิลิค

นั่นทำให้ทีมของ อัลเลกรี เก็บชัยเกมลีก พร้อมเก็บคลีนชีทได้ 7 นัดติดต่อกัน เกาะอันดับ 3 ของตารางตามหลังจ่าฝูงอย่าง นาโปลี 7 คะแนน

หลังจบการแข่งขัน อัลเลกรี ใหสัมภาษณ์กับ

กล่าวถึงฟอร์มของลูกทีม

“เรารู้อยู่แล้วถึงความยากลำบาก เครโมเนเซ่ เป็นทีมที่วิ่งไล่เพรสซิ่ง และวันนี้เรามีข้อผิดพลาดทางเทคนิคหลายครั้ง แต่เราคว้าชัยชนะนัดที่ 9 และได้เดินหน้าต่อไปอีกก้าว”

“ลูกทีมทำได้ดีในครึ่งแรก และ มิลิค ยิงประตูที่ยอดเยี่ยม แต่นั่นไม่ใช่ชนะที่ง่าย การเจอกับ เครโมเนเซ่ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย”

ช่วงกลางเดือนนี้ ยูเวนตุส เตรียมจัดประชุมบอร์ดบริหารชุดใหม่ และ อัลเลกรี ถูกถามเพิ่มเติมเรื่องแผนการเสริมทัพในตลาดหน้าหนาว

“ผมคิดว่าสโมสรได้สร้างทีมที่มีความสำคัญแล้ว แต่ตอนนี้มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน”

“ดาวรุ่งหลายคนกำลังพัฒนาขึ้นมา และพวกเขาจะพัฒนาขึ้นอีก ซึ่งทำให้เรามีความสุข, ในแง่ของขุมกำลังนักเตะแล้ว เราไม่มีปัญหา”

“ผมเชื่อในสโมสรแห่งนี้ ผมทำงานร่วมกับผู้อำนวยการฟุตบอล และเขาอัพเดทเรื่องผู้เล่นกับผมอยู่ตลอด”

“ตลอดซื้อขายมีประโยชน์ถ้าเราต้องการเสริมทัพ แต่ถ้าเราไม่ต้องการ มันก็เปล่าประโยชน์ที่จะเปลี่ยนแปลง ตอนนี้ทีมเราถือว่าโอเคแล้ว”

“วันนี้ ดิมาเรีย ลงซ้อมได้แล้ว และดูเหมือนว่าเขาจะรู้สึกดีขึ้น ป็อกบา, วลาโฮวิช และ กัวดราโด้ ก็ดีขึ้นเช่นกัน ฤดูกาลนี้ยังเหลืออีก 5 เดือน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: