บรูโน่เผยให้ ‘แรช’ กดโทษปลุกใจ-แซว ‘การ์นาโช่’ ยิงงาม

บรูโน่ แฟร์นานเดซ เผยว่าเขาต้องการให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เรียกความมั่นใจกลับมาหลังมอบหน้าที่สังหารจุดโทษให้เขาในเกมนี้ พร้อมแซว อเลฮานโดร การ์นาโช่ หลังได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมทช์ในเกมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำอย่างรวดเร็วจากประตูสุดสวยของ การ์นาโช่ ในนาทีที่ 3 ก่อนที่จะได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด สังหารจุดโทษ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มาทำประตูปิดท้ายในเกมบรรยากาศสุดตึงของเจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน

บรูโน่ได้เผยถึงเหตุผลที่ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นคนยิงจุดโทษในเกมนี้

“ผมรู้สึกว่า มาร์คัส นั้นต้องการเรียกความมั่นใจและเขาก็เป็นจอมสังหารจุดโทษที่ดีเช่นกัน ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเขาจะยิงเข้า” บรูโน่ กล่าวกับ

Sky Sports

“มันไม่เกี่ยวว่าใครเป็นคนยิง มันเป็นเรื่องของการยิงจุดโทษและ มาร์คัส ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

บรูโน่ ยังอธิบายเพิ่มเติมถึงความมั่นใจของ แรชฟอร์ด หลังถูกถามถึงเรื่องนี้

“แน่นอนว่ากองหน้าและปีกหลายๆคนนั้นต้องการทำประตู พวกเขาต้องทำประตู” เขากล่าวเสริม “มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมและมันจะเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้อย่างมาก”

“ผมคิดว่าหลังยิงจุดโทษ มาร์คัส นั้นไม่มีใครหยุดเขาได้ เขาสามารถเอาชนะได้ทุกคน ดังนั้นผมคิดว่าบางครั้งคุณต้องการโอกาสแบบนี้ โอกาสที่จะเรียกความมั่นใจกลับมาและ มาร์คัส เป็นนักเตะที่ดีมากๆสำหรับเรา”

บรูโน่ ยังแซว อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมทช์ ในเกมนี้ไปครองโดยบอกว่าเกมนี้คนที่โดดเด่นที่สุดคือ ค็อบบี้ ไมนู

แข้งโปรตุเกสได้รับเกียรตืให้เป็นคนมอบรางวัลนี้แก่ การ์นาโช่ โดยเขาได้แซวน้องเล็กของทีม “ผมไม่คิดว่าเขาไม่น่าได้นะแต่มันก็โอเค”

บรูโน่ ยังได้พูดถึงฟอร์มการเล่นของ การ์นาโช่ ในเกมนี้ “ผมจะชมเขาแค่ประตูนั้นนะ นั่นก็เพราะผมคาดหวังในตัวเขาไว้สูงมาก”

“เขายังไม่ได้เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้ แต่เขามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ เราคาดหวังจากเขาอย่างมาก เขารู้ถึงเรื่องนี้ดีว่าผมคาดหวังมาก ผมจะสนับสนุนเขาอยู่เสมอเมื่อเขาต้องการ มันเป็นประตูทีน่าทึ่งจริงๆผมว่างั้นนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: