บอลจบคนไม่จบ! ‘ปาปาส’ รับในเกมปะทะกันหนัก-เซ็งผลไม่เป็นใจ

“เจ้อเจียง-บุรีรัมย์” บอลจบคนไม่จบ มีเหตุการณ์เดือดหลังเกม “เอเอฟซี” จ่อลงโทษหนัก “ปาปาส” รับในเกมปะทะกันหนักมาก เซ็งผลการแข่งขันไม่เป็นใจ แต่ยังมีโอกาสเข้ารอบ ACL

ความเคลื่อนไหวหลังเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 5 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน ด้วยสกอร์ 2-3 ปรากฏว่ามีเหตุการณ์ตะลุมบอนกันเกิดขึ้น โดยสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) เตรียมพิจารณาลงโทษอย่างหนักสำหรับผู้เล่นที่เกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทครั้งนี้

ส่วนสถานการณ์ของ “ปราสาทสายฟ้า” จากความพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้ยังมีอยู่ 6 คะแนน ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ที่จะเปิดบ้านพบกับ เวนท์ฟอเรท โคฟุ จ่าฝูง ที่มี 8 คะแนน ในวันที่ 12 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. โดย “ปราสาทสายฟ้า” จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้นั้นมีเงื่อนไขเดียวคือต้องเอาชนะทีมจากญี่ปุ่นให้ได้สถานเดียว

อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่กดดัน และยากมาก ๆ ของทั้ง 2 ทีม ในเกมทั้ง 2 ทีมปะทะกันหนักมาก น่าเสียดายที่การแข่งขันไม่เป็นใจสำหรับเรา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังคงมีโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปอยู่”

ปาปาส กล่าวต่อเนื่องว่า “เกมในครึ่งแรกเราสร้างโอกาสทำประตูได้ดีมาก มันน่าจะจบลงด้วยการได้ประตู ครึ่งหลังเกมของเราเปลี่ยนไปหลังจาก ฮาริส วูชคิช ได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ทำให้เราต้องเปลี่ยนวิธีการเล่น เนื่องจากผู้เล่นของเรามีค่อนข้างที่จะจำกัดในเกมนี้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะกลับมาทำศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ด้วยการออกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น.

*ภาพจากคลิปเพจ ASEAN FOOTBALL

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด