บอลมันเด้ง! ‘เทรนท์’ เผยเหตุซัดชนคาน-รับควรยิงเข้า

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รองกัปตัน ลิเวอร์พูล ยอมรับไม่ควรพลาดโอกาสหลุดเดี่ยวยิงแซง อาร์เซน่อล แต่ชี้แจง เป็นเพราะลูกบอลเด้งพื้นก่อนเขาสับไก พร้อมแสดงความพอใจกับผลเปิดบ้านเสมอ 1-1

เกมสุดเข้มข้นช่วงนาทีที่ 70 “ปืนใหญ่” ขึ้นไปกดดันด้วยเตะมุมแต่จบไม่ได้ “หงส์แดง” สวนกลับจน โม ซาลาห์ หลุดจากครึ่งสนามแล้วถวายพานให้ เทรนท์ วิ่งยิงเน้นๆ ในเขตโทษ ชนคานเต็มใบ

“ผมคิดว่าบอลมันเด้งพื้น ก่อนที่ตัวเองจะยิงพอดี” เทรนท์ กล่าวหลังแข่ง ถูกถามถึงช็อตพลาดโอกาสทองจนทีมชวดชัยในลีก 2 นัดติด แถมอดขึ้นจ่าฝูง ณ แอนฟิลด์

“พูดตามตรง หากหลุดเดี่ยวแบบนั้น มันเป็นหนึ่งในจังหวะที่ผมควรจบสกอร์ให้ได้ วันนี้เราสร้างโอกาสเพียบ และหากจังหวะเหล่านั้น รวมถึงการตัดสินเข้าทาง เราจะเป็นผู้ชนะเกมนี้”

แม้จะผลิตสกอร์ไม่ได้ แต่แข้งลูกหม้อวัย 25 ปี ยังมีส่วนร่วมเป็นผู้จ่ายบอลให้ โม ซาล่าห์ ยิงประตูตีเสมอตั้งแต่ครึ่งแรก

“หากมีพื้นที่และเวลา ผมจะมองหา ซาล่าห์ หรือแนวรุกคนอื่นเสมอ” เทรนท์ กล่าวเพิ่มเติมถึงจังหวะแอสซิสต์

“ผมพยายามเล่นเกมรุกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สิ่งสำคัญคือการสนับสนุนผู้เล่นที่สามารถเก็บผลการแข่งขันให้เรา และ โม คือนักเตะแบบนั้น”

“วันนี้ อาร์เซน่อล เริ่มต้นได้ดีกว่า แต่เราต่อสู้จนกลับมาได้ และมีหลายช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แน่นอนเราอาจชนะ แต่หนึ่งแต้มเป็นผลที่ยุติธรรม และน่าพอใจสำหรับทั้งสองทีม”

เทรนท์ ยังถูกถามเพิ่มเติมถึงจังหวะปัญหาบอลโดนมือ มาร์ติน โอเดการ์ด ในนาทีที่ 20 แต่ผู้ตัดสินและ VAR ปฏิเสธให้จุดโทษ

“จากมุมมองของ ลิเวอร์พูล มันสมควรเป็นจุดโทษอยู่แล้ว และอาจทำให้ได้ประตูเพิ่ม แต่การตัดสินไม่เป็นใจให้เรา” นักเตะทีมชาติอังกฤษ ให้คำตอบ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: