บอสของจริง! บรูโน่ ซูฮก ETH เด็ดขาด ใครไม่ดีดร็อปหมด

บอสของจริง! บรูโน่ ซูฮก ETH  เด็ดขาด ใครไม่ดีดร็อปหมด

บรูโน่ แฟร์นานเดซ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เอริค เทน ฮาก ของจริง ทำตามที่พูดไว้กับการดร็อปแข้งซูเปอร์สตาร์พ้นออกจากทีม ถ้าใครมีพฤติกรรมไม่ดีทั้งในและนอกสนาม ตามที่เราได้เห็นกันมาแล้วกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่

บอสใหญ่ชาวดัตช์ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากอบกู้ทัพปิศาจแดงหลังจบซีซั่นสุดเลวร้ายเมื่อกลางปีที่แล้ว

ทันทีที่เริ่มงานใหม่ เทน ฮาก เข้ามาเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบต่างๆให้มีความเข้มงวดมากขึ้น ซึ่งบรูโน่ยอมรับกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในรายการ Between The Lines ว่า ตอนแรกเขาเองก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่แน่ใจว่าบอสชาวดัตช์จะทำได้จริงอย่างที่พูดหรือไม่

“ตอนแรกที่เขามาถึง เราต้องออกทัวร์ปรีซีซั่น ต้องซ้อมเตรียมทีม สิ่งที่เขาต้องการจากทุกคน เขาเด็ดขาดบอกเลยว่า ใครทำได้ก็อยู่ ทำไม่ได้ก็ย้ายออกไป” บรูโน่ กล่าว

“ตอนแรกๆ ทุกคนก็แบบว่า เขาจะทำได้จริงหรอ ถ้าหากบิ๊กเนมไม่ทำตามที่เขาต้องการขึ้นมาจริงๆ เขาจะกล้าดร็อปออกจากทีมหรือเปล่า”

“จากนั้นเขาก็ทำมันให้เห็นหลายครั้ง เขาทำกับคริสติอาโน่ เขาทำกับเจดอน และกับมาร์คัสด้วย”

เทน ฮาก ต้องจัดการกับปัญหาหลายอย่างในช่วง 6 เดือนแรกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หนึ่งในนั้นคือ กล้าที่จะดร็อป โรนัลโด้ จากทีมตัวจริง จนสร้างความไม่พอใจให้ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส เรื่องไปจบที่การยกเลิกสัญญาแยกทางจากกันก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นขึ้น

เช่นเดียวกับ ซานโช่ ก็ถูกดร็อปจากทีมไปพักใหญ่หลังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจ ซึ่งเป็นวิธีเดียวกับที่เคยใช้กับ แรชฟอร์ด ช่วงปลายเดือนธันวาคมก่อนกลับมาระเบิดฟอร์มใครก็ฉุดไม่อยู่อย่างในปัจจุบัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: