‘บาจโจ้’ รับแปลกใจมิลานปล่อย ‘โตนาลี่’ เชื่อเสียหายหนัก

โรแบรฺโต้ บาจโจ้ ยอมรับว่าเขาประหลาดใจกับการย้ายทีมของ ซานโดร โตนาลี่ และเชื่อว่าดีลนี้เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของ เอซี มิลาน

โตนาลี่ ย้ายมาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล แบบช็อคแฟนบอลด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโรมชในซัมเมอร์นี้ ลงประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ของเขาไปแล้ว 2 นัดในพรีเมียร์ลีกพร้อมเรียกเสียงชื่นชมจากแฟนๆ “สาลิกาดง” ได้อย่างมาก

เขาใช้เวลาไม่นานในการปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ และสามารถทำประตูได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนามให้ “ทูนอาร์มี่” พร้อมมีส่วนร่วมกับจังหวะสำคัญๆหลายครั้ง

บาจโจ้ ซึ่งเคยมีข่าวย้ายมาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ในช่วงทศวรรษ 90 ได้ออกมาพูดถึงความเปลี่ยนแปลงของสโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้

“สองทีมในมิลานมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และพวกเขาต้องใช้เวลา นาโปลี ต้องการยืนยันสถานะแชมป์ของพวกเขาและ ยูเวนตุส มีข้อได้เปรียบนอกยุโรป ดังนั้นพวกเขาทั้งหมดจะโฟกัสมาที่เซเรีย อา”

“ผมแปลกใจจริงๆกับการย้ายทีมของ โตนาลี่ ไป นิวคาสเซิ่ล ผมคาดไม่ถึงจริงๆ และ มิลาน สูญเสียครั้งใหญ่จากการจากไปของเขา อย่างไรก็ตาม ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ เป็นนักเตะที่ผมชอบจริงๆหลังจากติดตามมานาน การย้ายทีมทีมของเขาจะเสริมความแข็งแกร่งให้ อินเตอร์ อย่างมาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: