บาร์ซ่าช็อค! ‘สเตเก้น’ ส่อขึ้นเขียงผ่าตัดหลังหายช้ากว่ากำหนด

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูของ บาร์เซโลน่ อาจต้องเข้ารับการผ่าตัดเผื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หลังของเขาหลังได้รับบาดเจ็บมาจากการเดินทางไปรับใช้ทีมชาติ

แตร์ สเตเก้น พลาดการลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า ในสามเกมล่าสุดที่พบกับ ราโย่ บาเญกาโน่, เอฟซี ปอร์โต้ และ แอตเลติโก้ มาดริด หลังมีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังช่วงล่างหลังเดินทางไปรายงานตัวกับทีมชาติเยอรมนีได้ไม่กี่วัน

ในทีแรกพวกเขาเชื่อว่าอาการบาดเจ็บของ สเตเก้น นั้นไม่น่ามีอะไรต้องกังวลและเชื่อว่ามือหนึ่งของพวกเขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้อย่างรวดเร็ว

แต่ในตอนนี้สถานการณ์นั้นเปลี่ยนไปหลังการฟื้นตัวของนายทวารทีมชาติเยอรมนีนั้นช้าเกินกว่ากำหนด

รายงานล่าสุดจากทาง

แตร์ สเตเก้น อาจต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หลังของเขา

แม้ว่าในทีแรกพวกเขาเลือกใช้การรักษาในแบบเดิมและเชื่อว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะทุเลาลง แต่ปรากฎว่าเขายังไม่สามารถกลับมาลงสนามให้กับทีมได้เลยจนถึงตอนนี้

ทางด้าน ชาบี้ ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า สเตเก้น จะพลาดการลงสนามในเกมกับ กิโรน่า อีกเช่นกัน “เขายังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่บ้างและยังไม่สามารถกลับมาซ้อมได้ตามปกติ”

จากการประชุมทีมสต๊าฟร่วมกับทีมแพทช์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พวกเขาจำเป็นต้องยกระดับการรักษาและเป็นไปได้ว่าจะเลือกใช้การผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่สะโพกของเขา

ยังไม่มีการยืนยันถึงเรื่องนี้อย่างเป็นที่แน่นอนในตอนนี้ แต่การรักษาในแบบปัจจุบันนั้นไม่สามารถทำให้เขากลับมาลงสนามได้ตามที่พวกเขาคาดหวังไว้ จึงเป็นเวลาที่พวกเขาต้องตัดสินใจถึงการรักษาในรูปแบบอื่น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: