บาร์ซ่าเตรียมตั้งโต๊ะแถลงต่อสัญญา ‘บัลเด้’ พฤหัสนี้

บาร์เซโลน่า เตรียมจัดงานแถลงการต่อสัญญากับ อเลฮานโดร บัลเด้ อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสนี้ หลังสามารถบรรลุข้อตกลงกับนักเตะได้ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น

บาร์เซโลน่า เรียกได้ประสบความสำเร็จในการเสริมทัพและลงทะเบียนนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้ถึงเวลาจัดการในเรื่องสำคัญต่อมาของพวกเขาคือการต่อสัญญานักเตะและโค้ช

เป้าหมายหลักสำคัญของสโมสรคือการต่อสัญญา ชาบี้ เอร์นานเดซ เฮ้ดโค้ชของทีม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยในเรื่องนี้ว่าบรรลุข้อตกลงกันทั้งสองฝ่ายแล้วรอเพียงแค่การประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ลำดับต่อมาของ บาร์ซ่า คือการรั้งตัวอนาคตของทีม อย่าง ลามมีน ยามาล และ อเลฮานโดร บัลเด้ ไว้กับทีมต่อไปในอนาคต

ทั้งสองคนได้ตอบตกลงเซ็นสัญญากับทีมไปแล้วก่อนที่ทีมจะเดินทางไปปรีซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา ขาดก็เพียงแต่การจัดงานประกาศอย่างเป็นทางการ โดยมี มาเตอู อเลมานี่ รับหน้าที่จัดการในเรื่องนี้และจะเชิญผู้ปกครองของดาวรุ่งทั้งสองคนเข้ามาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน

Mundo Deportivo

ได้ออกมาเผยว่า บาร์เซโลน่า จะมีการแถลงต่อสัญญากับ อเลฮานโดร บัลเด้ อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสหน้า

รายงานระบุว่า วันดังกล่าวได้รับการหารือร่วมกันระหว่างสโมสรและ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ ของนักเตะ ซึ่ง เมนเดส จะเดินทางมา บาร์เซโลน่า ในวันดังกล่าว และจะเข้าร่วมในงานเซ็นสัญญาของ บัลเด้ ร่วมกันกับครอบครัวของ บัลเด้, ประธาน โจน ลาปอร์ต้า และ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีม

สัญญาฉบับใหม่จะทำให้ บัลเด้ ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นและรั้งตัวเขาไว้กับทีมไปจนถึง มิถุนายน 2028 พร้อมเพิ่มค่าฉีกสัญญาเป็น 1 พันล้านยูโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: