ปธ.เบติสยัน ‘ไก่’ ได้อ็อปชั่นเซ็น ‘คาร์โดโซ่’ ร่วมทัพ

ปธ.เบติสยัน ‘ไก่’ ได้อ็อปชั่นเซ็น ‘คาร์โดโซ่’ ร่วมทัพ

อัเคล ฮาโร่ ประธานสโมสร เรอัล เบติส ยืนยันว่าพวกเขาตกลงให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีอ็อปชั่นสำหรับการเซ็นสัญญา จอห์นนี่ คาร์โดโซ่ ได้ในซัมเมอร์หน้า

สเปอร์ส เลือกปล่อย โจวานี่ โล เซลโซ่ ไปให้กับ เบติส ในสัปดาห์ที่แล้วและในระหว่างการเจรจานั้น พวกเขายังต่อรองขออ็อปชั่นเพื่อซื้อ คาร์โดโซ่ ในราคา 21 ล้านปอนด์เผื่อเอาไว้ซึ่ง เบติส ยอมรับข้อเสนอ

คาร์โดโซ่ เกิดในอเมริกาและย้ายไปเล่นในอเมริกาใต้ตั้งแต่เด็ก ก่อนจะย้ายจาก อินเตอร์นาซิโอนาล มาเล่นกับ เบติส ในฤดูกาลที่แล้วและฟอร์มของเขาก็เป็นที่สนใจจากหลายสโมสร

ช่วงที่ สเปอร์ส จะใช้อ็อปชั่นซื้อแข้งวัย 22 ปีได้นั้นคือปีหน้าและมีระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น ก่อนที่สโมสรอื่นจะก้าวเข้ามาถกเซ็นสัญญาเขาได้

“จอห์นนี่ เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นด้วยไม่ใช่เพียงแค่ สเปอร์ส เท่านั้นและยังมีพรสวรรค์อันซ่อนเร้นที่ยอดเยี่ยม” ฮาโร่ กล่าว

“แล้วในเคสนี้ ตอนที่เจรจาเรื่อง จิโอ กันนั้นพวกเขาขออ็อปชั่นในการซื้อนักเตะด้วยราคาหนึ่งและเป็นที่น่าสนใจสำหรับเรา เราเลยให้อ็อปชั่นนั้นกับพวกเขา”

คาร์โดโซ่ เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับโดยผ่านการลงสนามกับ เบติส ไป 17 เกมในซีซั่นที่แล้วและยังลงสนามกับทีมชาติ อเมริกา มาแล้ว 15 นัด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: