ปธ.เอฟเอแถลงขอบคุณทัพ ‘สิงโตคำราม’ สำหรับความพยายาม

ปธ.เอฟเอแถลงขอบคุณทัพ ‘สิงโตคำราม’ สำหรับความพยายาม

มาร์ค บูลลิงแฮม ประธาน เอฟเอ ออกแถลงการณ์ขอบคุณ แกเร็ธ เซาท์เกต และทีมงานทีมชาติอังกฤษสำหรับความพยายามในศึก ยูโร 2024 ที่เพิ่งปิดฉากลงไปค่ำคืนที่ผ่านมา

อังกฤษ ยังคงต้องรอคอยความสำเร็จระดับเมเจอร์ของพวกเขาต่อไปหลังพลาดท่าพ่ายให้กับ สเปน 2-1 ในเกมที่ เบอร์ลิน จากประตูชัยของ มิเกล โอยาร์ซาบัล ในนาทีที่ 86

ภายหลังจบเกมไม่นานนัก บูลลิงแฮม ได้ออกแถลงการณ์ว่า “เราเดินทางไป เยอรมนี เพื่อคว้าความสำเร็จในรายการนี้ และเราไม่ต้องการที่จะจบลงในแบบนี้ แม้จะเป็นค่ำคืนที่เจ็บปวดสำหรับเราทุกคน แต่เราควรยืดอกอย่างภาคภูมิใจ”

“ผมอยากจะขอบคุณ แกเร็ธ, สตีฟ ฮอลแลนด์, นักเตะทุกคน และทีมงานสนับสนุนสำหรับคำมั่นอันยิ่งใหญ่ของพวกเขาและความพยายามในการคว้าถ้วยรางวัลกลับสู่มาตุภูมิ พวกเขาจะเป็นคนที่ผิดหวังมากกว่าใครๆกับเรื่องนี้”

“นี่คือการเข้าชิงรายการเมเจอร์ครั้งที่ 4 ของเราในรอบ 4 ปีทั้งกับทีมชายและทีมหญิง และความทะเยอทะยานของเราที่จะชนะทัวร์นาเมนต์สำคัญนั้นมีมากกว่าที่เคย”

“แฟนๆ ที่ยอดเยี่ยมของเราสนับสนุนเราด้วยความภาคภูมิใจและความหลงใหลใน เยอรมนี และที่บ้านของพวกเขา ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ อังกฤษ ต้องการทำให้ประเทศภูมิใจ และเราขอขอบคุณทุกการสนับสนุนของพวกคุณจริงๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด