ปลดล็อค! “อดิศักดิ์” ขอบคุณแฟนบอลให้กำลังใจยิงลบฝันร้าย 4 ปีก่อน

“กอล์ฟ AK9” ขอบคุณแฟนบอลให้กำลังใจ ยิงประตูลบฝันร้าย 4 ปีก่อนได้สำเร็จ และหวังว่าแฟนบอลเสือเหลืองจะให้การต้อนรับในการไปค้าแข้ง มาเลเซีย ซูเปอร์ ลีก

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย พูดถึงฝันร้ายเมื่อ 4 ปีก่อนในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่เขายิงจุดโทษพลาดในเกมกับ มาเลเซีย ส่งผลให้ทัพ “ช้างศึก” ตกรอบรองชนะเลิศ ก่อนที่ครั้งนี้จะยิงประตูปิดท้ายให้ทีมชนะ “เสือเหลือง” 3-0 รวมผล 2 นัด ชนะ 3-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

“มันเป็นฝันร้าย แต่ก็วนมาเจอกันอีกรอบ ผมก็ตั้งใจจะเอาชนะมันเพื่อลบฝันร้ายให้ได้ ต้องขอบคุณตัวเองที่ไม่ล้มและลุกขึ้นมาเพื่อเอาชนะความกดดันหลายอย่างที่มันถาโถมเข้ามาในช่วงเวลาสี่ปีที่ผ่านมา และวันนี้ก็ทำได้ ต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจผมมาตลอด ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้”

กองหน้าวัย 31 ปี ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปีย้ายไปเล่นในลีกมาเลเซียกับ ตรังกานู เอฟซี กล่าวว่า “หวังว่าแฟนบอลที่มาเลเซียจะต้อนรับผม ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ผมโฟกัสกับทีมชาติก่อนในตอนนี้ ดีใจที่ยิงประตูได้ และคิดว่าการยิงได้ ไม่ได้แปลว่าพวกเขาจะไม่ต้อนรับ ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับกับ มาเลเซีย ซูเปอร์ ลีก”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม โดยเกมแรกจะเตะที่ มี ดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 13 มกราคม 2566 และจะได้กลับมาเตะที่ ธรรมศาสตร์ ในวันที่ 16 มกราคม 2566 ถ่ายทอดสด MCOT HD 30 และ T-Sports 7

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: