ปัดอย่างไว! มาร์กเซยโมโหข่าวสนคว้า ‘มาเที่ยว’

ปัดอย่างไว! มาร์กเซยโมโหข่าวสนคว้า ‘มาเที่ยว’

โอลิมปิก มาร์กเซย ไม่พอใจกับข่าวลือที่ว่าพวกเขาสนใจคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เชื่อกันว่าหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ “ปีศาจแดง” พร้อมขายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ แม้ว่า เอริค เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าสโมสรจะไม่ปล่อยแข้งรายนี้ในช่วงหน้าหนาวก็ตาม

มาร์กซิยาล เหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียง 6 เดือนเท่านั้น และเชื่อว่าพวกเขาไม่ได้ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปีด้วย ซึ่งนำไปสู่ข่าวย้ายทีม โดยมี มาร์กเซย เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ

ตามรายงานจาก

La Provence

สื่อจากแดนน้ำหอม ระบุว่า มาร์กเซย รู้สึกหงุดหงิดกับข่าวลือดังกล่าว และยืนยันว่าพวกเขาไม่สนใจดึงตัวดาวเตะวัย 28 ปีรายนี้แต่อย่างใด

มาร์กซิยาล เริ่มต้นเส้นทางอาชีพในลีกเอิงกับ โอลิมปิก ลียง ก่อนจะแจ้งเกิดกับ อาแอส โมนาโก จนได้ย้ายเข้าร่วมทีม ยูไนเต็ด ในปี 2015

อย่างไรก็ตามฟอร์มของเขาแย่ลงเรื่อย ๆ และเพิ่งทำได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นจาก 19 เกมในซีซั่นนี้ และไม่ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีมาตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2021 แล้ว ในเกมที่พวกเขาแพ้คาบ้านให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1

เชื่อกันว่าอนาคตของ มาร์กซิยาล นั้นขึ้นอยู่กับผู้ถือหุ้นรายย่อยของสโมสรอย่าง INEOS ซึ่งตอนนี้จะดูแลการตัดสินใจทุกอย่างด้านฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการซื้อขายนักเตะ

มาร์กซิยาล ป่วยจนไม่มีส่วนร่วมกับทีมตลอด 4 เกมหลังสุด แต่เขากลับมาเป็นตัวเลือกให้ เทน ฮาก อีกครั้ง เมื่อ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน แอธเลติก ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันที่ 8 มกราคมนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: