ปารีสจ๋าพี่มาแล้ว! เผยคลิป ‘อองรี’ ออกสเตปหลังพาตราไก่ชิงทอง

ปารีสจ๋าพี่มาแล้ว! เผยคลิป ‘อองรี’ ออกสเตปหลังพาตราไก่ชิงทอง

มีการเปิดเผยฟุตเทจในขณะที่ เธียร์รี่ อองรี กำลังเต้นรำในห้องแต่งตัวของทีมชาติฝรั่งเศสที่ ปาร์ค โอลิมปิค ลียง หลังจากเอาชนะเกมรอบรองชนะเลิศที่เหนืออียิปต์ได้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อองรี เข้ามารับหน้าที่คุมทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2023 แต่และยังได้รับเกียรติให้คุมทีมชาติชายในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อนปีนี้ด้วย

ฝรั่งเศส เริ่มต้นการแข่งขันได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการชนะ 4 นัดแรก โดยเอาชนะ สหรัฐอเมริกา กินี นิวซีแลนด์ และอาร์เจนตินา

แต่เกมกับ อียิปต์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาถือเป็นการทดสอบที่ยากลำบาก และ ฝรั่งเศส ต้องการประตูตีเสมอก่อนจะมาทำสำเร็จในนาทีที่ 82 จาก ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า กองหน้า คริสตัล พาเลซ เล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ท้ายที่สุด เลส์ เบลอส์ คว้าเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยเป็น มาเตต้า บวกลูกที่ของเขาในเกมนี้ รวมถึงประตูจาก ไมเคิล โอลิเซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีมคริสตัล พาเลซ

หลังจากชัยชนะ บรรดานักเตะฝรั่งเศสและทีมงานได้เฉลิมฉลองบนสนามต่อหน้าแฟนบอลเจ้าบ้านก่อนจะพากันกลับเข้าไปในห้องแต่งตัว

วิดีโอที่ถ่ายโดย รายาน เชร์กี กองกลางตัวรุกของ ลียง ได้บันทึกช่วงเวลาที่ อองรี กลับมาที่ห้องแต่งตัวพร้อมกับเสียงเชียร์จากทีมงานให้เขาออกสเต็ป

อดีตศูนย์หน้าของ อาร์เซนอล และ บาร์เซโลน่า วัย 46 ปี จะขึ้นชื่อในเรื่องฝีเท้าอันคล่องแคล่วในสนามตลอดอาชีพการค้าแข้ง แต่ท่าเต้นของเขากลับไม่เป๊ะเท่าไหร่

ถึงกระนั้น การเต้นของ อองรี ก็ได้รับความนิยมในหมู่นักเตะของเขา ซึ่งได้ยินเสียงตะโกนเชียร์ตลอดทั้งวิดีโอ ซึ่ง เชร์กี เขียนคำบรรยายใต้ภาพว่า ‘ปารีสจ๋า พี่มาแล้วว’

ฝรั่งเศส จะพบกับ สเปน ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ใน ปารีส วันศุกร์นี้ ในแมตช์ชิงเหรียญทอง ให้หลังจากที่ อียิปต์ จะพบกับ โมร็อกโก เพื่อชิงเหรียญทองแดงกันในวันพฤหัสบดี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: