ปีก่อนเพิ่งเจอมา! ‘คูร์ตัวส์’ ขอเลี่ยงเจอ ‘สิงห์,เรือ’ UCL รอบหน้า

ปีก่อนเพิ่งเจอมา! ‘คูร์ตัวส์’ ขอเลี่ยงเจอ ‘สิงห์,เรือ’ UCL รอบหน้า

ธิโบต์ คูร์กตัวส์ มือกาวของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าขอเลี่ยงการเจอกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ เพราะเจอกับทั้งสองทีมมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ตอกย้ำชัยชนะ 5-2 จากเกมเลกแรก

ตอนนี้ก็ได้ 8 ทีมสุดท้ายสำหรับรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว โดยนอกเหนือจาก มาดริด ก็ยังมีตัวแทนจากอังกฤษอย่าง เชลซี กับ แมนฯ ซิตี้, สามทีมจากอิตาลีอย่าง เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี ขณะที่ยักษ์ใหญ่แบบ บาเยิร์น มิวนิค ก็ยังอยู่และยังมี เบนฟิก้า จากโปรตุเกสอีกทีม

คูร์กตัวส์ เปิดเผยว่าตัวเขาอยากเลี่ยงการเจอกับ เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ในรอบถัดไปเพราะอยากจะเจอกับคู่แข่งหน้าใหม่ๆบ้าง หลังจากดวลกับทั้งสองทีมมาในซีซั่นก่อน

“ผมอยากเปลี่ยนบ้างนะ ปีก่อนเราเจอกับ ซิตี้ และ เชลซี, มาดูกันว่าปีนี้เราจะได้เจอทีมอื่นรึเปล่า” คูร์กตัวส์ ให้สัมภาษณ์

“ปีก่อนเราแสดงให้เห็นชัดเจนว่าคาแร็คเตอร์ภายในทีมของเราเป็นยังไง, กับการคัมแบ็คทั้งหลาย, เราได้รับความเคารพ, เราแสดงให้เห็นว่า มาดริด อยู่ในจุดนั้นเสมอ”

ฤดูกาลที่แล้ว “ราชันชุดขาว” พบกับ เชลซี ในรอบก่อนรองชนะเลิศและเอาชนะไป 3-1 ในเกมนัดแรกแต่มานัดสองต้องต่อเวลาพิเศษ ถึงอย่างนั้นประตูของ คาริม เบนเซม่า ในนาที 96 ช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบสำเร็จ

มาดริด เข้ารอบรองชนะเลิศมาพบกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งก็พบกับความพ่ายแพ้ในเกมแรก 4-3 ก่อนจะคัมแบ็คอย่างยอดเยี่ยมในเลกสองโดยได้ เบนเซม่า ยิงจุดโทษช่วงต่อเวลาพิเศษพาทีมเข้าชิง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: