ปืนระวัง! เจ้าป่าสนทาบ ‘เอดู’ บริหารเครือข่าย

ปืนระวัง! เจ้าป่าสนทาบ ‘เอดู’ บริหารเครือข่าย

สื่อแซมบ้ารายงาน อิวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังสนใจทาบทาม เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการจาก อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ร่วม พรีเมียร์ ลีก ให้เข้ามาเป็นผู้บริหารเครือข่ายฟุตบอลคนใหม่

อดีตกองกลางบราซิล เคยเล่นให้ “ปืนใหญ่” ระหว่าง 2001-2005 กระทั่ง 5 ปีก่อนกลับมารับตำแหน่งบริหารสโมสร กระทั่งเป็นเบื้องหลังสำคัญให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ผงาดขึ้นมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก

เอดู ยังเคยมีประสบการณ์บริหาร โครินเธียนส์ อีกหนึ่งทีมเก่า รวมถึงเป็นผู้ประสานงานให้ทีมชาติบราซิล และรายงานวันเสาร์ที่ผ่านมาระบุ ผลงานทั้งหลายทำให้ผู้อำนวยการวัย 46 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ มารินาคิส

อย่างไรก็ตาม เจ้าของทีมชาวกรีก ไม่ได้มอง เอดู เป็นแค่ตำแหน่งเดิมคือผู้อำนวยการกีฬาเท่านั้น แต่ต้องการเพิ่มความสำคัญ ให้ขึ้นมารับตำแหน่งระดับซีอีโอของทั้งอาณาจักรฟุตบอล

นอกจาก “เจ้าป่า” แล้ว มารินาคิส ยังมีสโมสรในครอบครองคือ โอลิมเปียกอส ยักษ์ใหญ่บ้านเกิด กับ ริโอ อาฟ แห่งลีกโปรตุเกส และเขาก็วาง เอดู ไว้เป็นมือขวาในฝัน เพื่อช่วยกำกับดูแลทั้งเครือข่าย

ขณะเดียวกัน เอดู ยังคงอยู่ระหว่างเดินหน้าเสริมทีมให้ อาร์เซน่อล ภายหลังเซ็นถาวร ดาบิด ราย่า นายด่านจาก เบรนท์ฟอร์ด และเพิ่งปิดดีลคว้า ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองหลังจาก โบโลญญ่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: