ป๋าให้ผ่าน! ‘เซอร์’ ชื่นชม เทน ฮาก เสริมทัพเยี่ยม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม เอริค เทน ฮาก เสริมทัพสร้างทีมได้ยอดเยี่ยม พร้อมตั้งความหวัง ราสมุส ฮอยลุนด์ หอกป้ายแดง จะฟิตสมบูรณ์โดยเร็ว เพราะเป็นตำแหน่งที่อดีตต้นสังกัดขาดแคลนสุด

ซัมเมอร์นี้ “ปีศาจแดง” เข้าสู่ฤดูกาลที่สองในยุค เทน ฮาก และใช้เงินเสริมไปแล้วกว่า 150 ล้านปอนด์เพื่อแข้งใหม่อย่าง เมสัน เมาท์, อังเดร โอนาน่า และ ฮอยลุนด์

เฟอร์กูสัน ปรากฎตัวข้างสนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด ตัวเป็นแขกรับเชิญช่อง

ระหว่างเกมซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังชนะ วูล์ฟส์ 1-0 และเขาก็ถูกถามถึงสถานการณ์ปัจจุบันของอดีตต้นสังกัด

“ผมคิดว่า เทน ฮาก ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาคว้าโอกาสไว้ได้ และนำผู้เล่นของตัวเองเข้ามา ซึ่งนั่นคือเรื่องสำคัญ” อดีตผู้จัดการทีมวัย 81 ปีเริ่มกล่าว

“สิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดไปอย่างแท้จริงตลอดหลายปีหลัง คือกองหน้าตัวเป้า และหากทำให้ตำแหน่งนี้พร้อมได้ พวกเขาจะกลายเป็นทีมที่ดีมาก”

“ตอนนี้องค์ประกอบอย่างอื่นของ ยูไนเต็ด นั้นดีมากแล้ว ทั้งกองหลังประสบการณ์ยอดเยี่ยมอย่าง วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ส่วนในแดนกลางก็มี อีริคเซ่น และ คาเซมิโร่”

“ดังนั้น ยูไนเต็ด มีรากฐานสำหรับสร้างทีมแล้ว ซึ่งโดยปกติ รากฐานของทีมคุณจะถูกเติมเต็มด้วยผู้รักษาประตู และกองหน้าตัวเป้า”

“เทน ฮาก ซื้อผู้รักษาประตูใหม่ที่มีความโดดเด่นด้านร่างกาย และผมหวังว่ากองหน้าตัวเป้าที่เพิ่งย้ายเข้ามา จะฟิตสมบูรณ์โดยเร็ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: