ผลงานเข้าตา! งูสนคว้า ‘มัลดินี่’ เติมแนวรุก

ผลงานเข้าตา! งูสนคว้า ‘มัลดินี่’ เติมแนวรุก

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมแชมป์เก่า กัลโช่ เซเรียอา ให้ความสนใจอย่างมากในการคว้าตัว ดาเนียล มัลดินี่ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ มอนซ่า ไปร่วมทีม

ตามรายงานของ

Calciomercato

เผยว่าอดีตผลผลิตจากอคาเดมี่ของ มิลาน ทำผลงานได้เข้าตา ปิเอโร ออซิลิโอ ผู้อำนวยการของ อินเตอร์ อย่างมาก ระหว่างเกมที่ไปเยือน ยู-พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า ออซิลิโอ เข้าร่วมการชมเกมที่ มอนซ่า พบกับ โรม่า เพื่อดูฟอร์มของ วอร์เรน บอนโด้โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม มัลดินี่ ได้ดึงความสนใจของเขาขณะที่ลูกทีมของ อเลสซานโดร เนสต้า เสมอกับจัลโลรอสซี่ 1-1 ตอนนี้อินเตอร์กำลังพิจารณาทำเซอร์ไพรส์ดีลคว้าตัวนักเตะวัย 22 ปีรายนี้

เนื่องจากครอบครัวของ มัลดินี่ คือ รอสโซเนรี่ โดยแท้ การได้เห็น ดาเนียล ในสีเสื้อของ อินเตอร์ คงเป็นเรื่องแปลกไปอย่างมาก

แต่เรื่องดังกล่าวจะไม่ทำให้ทัพ เนรัซซูรี่ หมดกำลังใจในการเข้าทาบทามทายาทตำนาน มิลาน รายนี้ ภายหลังทำผลงานได้อย่างเฉิดฉายหลังย้ายออกจาก ซาน ซีโร่

อาเดรียโน กัลลิอาโน อดีตรองประธาน มิลาน มองเห็นพรสวรรค์ของ มัลดินี่ เมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้เขาดำรงตำแหน่งซีอีโอให้กับ มอนซ่า ก่อนจะเซ็นสัญญายืมตัว มัลดินี่ ตลอดฤดูกาลครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2024 และย้ายมาร่วมทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมสัญญา 2 ปี

มัลดินี่ อาจอยู่กับ มอนซ่า ได้ไม่นาน และ อินเตอร์ พร้อมที่จะใช้ความได้เปรียบจากอันดับใน เซเรีย อา รวมถึงสัญญาระยะสั้นของเขาเพื่อจูงใจให้ มัลดินี่ ย้ายมาร่วมทีมที่ จูเซปเป้ เมอัซซ่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด