ผีฟังไว้..’โตดิโบ้’ เผยทีมไหนสนขอดูแผนงานแบบเคลียร์ๆ

ฌอง แคลร์-โตดิโบ้ ปราการหลังตัวเก่งของ นีซ เผยถึงวิธีการคิดของเขาหากตัวเขาต้องการย้ายทีมในอนาคตว่าหากทีมไหนสนใจในตัวเขาขอให้เข้ามาพร้อมแผนงานที่มีต่อตัวเขากับทีม

โตดิโบ้ ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวในการเสริมทัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบคคนใหม่เข้ามาร่วมทีมแทนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่พวกเขาตัดสินใจจะปล่อยออกจากสโมสร

แม้ท้ายที่สุดแล้ว การย้ายทีมของอดีตกัปตันทีม “ปีศาจแดง” จะไม่ได้เกิดขึ้นและทำให้การเดินหน้าคว้าตัว โตดิโบ้ มาร่วมทีมเองก็ไม่เกิดขึ้นเช่นกัน

โตดิโบ้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หากมีการติดต่อเพื่อดึงตัวเขาไปร่วมทีมจริง เขาต้องได้รับคำตอบที่ชัดเจนถึงอนาคตของเขากับทีมนั้น

“ผมเคยมีประสบการณ์ในเรื่องนี้ มันต่างจากที่ผมเคยเจอมาในอาชีพของผม ผมคิดมากในเรื่องนี้ มันยากนะ ผมไม่ต้องการทำผิดพลาดในตัวเลือกที่ผมมี ผมยังคงใจเย็นกับเรื่อนี้” โตดิโบ้ เผย

“ผลลัพธ์มันสำคัญมากกว่าจะถามว่าผมจะย้ายไปเมื่อไหร่ ผมกำลังรอการนำเสนอโปรเจคต์ที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว”

“พวกเขาคาดหวังอะไรจากผมบ้าง? ทำไมผมต้องย้ายไป? คุณไม่สามารถย้ายไปยังสโมสรโดยที่มีคำถามเหล่านี้”

“ผมรู้ถึงสิ่งที่ผมได้จาก นีซ ทำไมผมต้องย้ายไปยังจุดที่ยังเป็นปริศนาอยู่? ดังนั้น ทุกอย่างมันชัดเจน ผมย้ายทีมครั้ง—แรกตอนผมอายุ 18 การคิดในตอนนั้นมันยังไม่ค่อยรอบคอบเท่าไหร่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: