ผี,หงส์ว่าไง? อาแย๊กซ์ปักค่าตัว ‘ทิมเบอร์’ 50 ลย.

สกาย เยอรมนี รายงานว่า อาแย๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประเมินค่าตัวของ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ไว้ที่ 50 ล้านยูโร (44 ล้านปอนด์) ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เอริค เทน ฮาก ตอนย้ายมาคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ดาวเตะวัย 21 ปี ตอบปฏิเสธ เพราะไม่แน่เรื่องบทบาทในทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด หันไปเซ็นสัญญากับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ คู่หูแนวรับของเขาแทน ซึ่งแจ้งเกิดได้ตั้งแต่ฤดูกาล โดยเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์คาราบาว คัพ และลุ้นจบท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกเวลานี้

คาดว่า เทน ฮาก จะเดินหน้าล่าเซ็นเตอร์แบ็คเข้ามาเพิ่มในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอนาคตที่ไม่แน่นอนของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่วน เอริค ไบญี่, ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ เตรียมถูกปล่อยออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องแย่งกับ ลิเวอร์พูล ที่แสดงความสนใจในตัวกองหลังดัตช์แมนเช่นกัน โดยที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ หลังจากคว้ามือเปล่าในซีซั่นนี้

แม้ว่ายังไม่มีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรม แต่ อาแย๊กซ์ คาดหวังว่าจะมีการยื่นข้อเสนอจากเหล่ายักษ์ใหญ่ และเชื่อว่าเงินจำนวน 50 ล้านยูโร เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาปล่อย ทิมเบอร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด