ผีได้ยินไหม? ‘มูอานี่’ อ่อยฝันเล่นให้ทีมใหญ่

แรนดัล โคโล มูอานี่ หัวหอก ไอน์ทรัคท์ เฟรงก์เฟิร์ต ยอมรับว่าใฝ่ฝันที่จะเล่นให้สโมสรใหญ่ ท่ามกลางกระแสข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” ถูกคาดหมายว่าจะดึงกองหน้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แฮร์รี่ เคน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน เป็นเป้าหมายหลัก

กระนั้น มูอานี่ ก็เป็นอีกชื่อที่มีข่าวว่า ยูไนเต็ด จับจ้องอยู่ หลังทำไป 23 ประตูกับ 17 แอสซิสต์จาก 46 นัดที่ลงเล่นให้ แฟรงก์เฟิร์ต ในซีซั่นที่ผ่านมา

นอกจากนี้ มูอานี่ ยังได้ลงสนามให้ชุดใหญ่ของทัพ “ตราไก่” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเล่นไป 6 นัด และมีส่วนพาทีมคว้ารองแชมป์โลกเมื่อปลายปีก่อน

ล่าสุด มูอานี่ ยอมรับว่าใฝ่ฝันที่จะเล่นให้ทีมใหญ่ ก่อนรับใช้ชาติในเกมกับยิบรอลตาร์และกรีซ

“บอกตามตรง ผมอยากจะทำงานหนักและพัฒนาฝีเท้าต่อไป ผมฝันที่จะเล่นให้กับสโมสรใหญ่ ทำไมจะไม่อยากล่ะ?” เขาบอกกับนักข่าว ระหว่างการเดินทางไปรับใช้ชาติ

“แต่มันยังไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ผมอยู่กับทีมชาติ เรามี 2 เกมสุดสำคัญ ตลาดซื้อขายนักเตะมันเพิ่งเปิดฉากขึ้น เราจะได้เห็นทุกอย่างเมื่อพ้นช่วงเบรกทีมชาติ”

ทั้งนี้ มูอานี่ ยังมีสัญญากับ “อินทรีแดง-ดำ” อีก 4 ปี และซีอีโออย่าง อักเซล ฮาลล์มันน์ ก็เคยยืนยันว่าจะเรียกร้องค่าตัวของแข้งวัย 24 สูงกว่า 90 ล้านยูโร แม้เพิ่งได้มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวเมื่อปีก่อน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: