ฝากด้วยนะ! ‘อาร์เตต้า’ หวัง ‘มอยส์’ ช่วยปืนทำฝันเป็นจริง

ฝากด้วยนะ! ‘อาร์เตต้า’ หวัง ‘มอยส์’ ช่วยปืนทำฝันเป็นจริง

มิเกล อาร์เตต้า หวังว่าเจ้านายเก่าอย่าง เดวิด มอยส์ จะช่วยให้เขาและ อาร์เซน่อล ช่วยเติมเต็มความฝันคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยการพา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หยุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดปิดซีซั่น

โอกาสคว้าแชมป์ของ อาร์เซน่อล ลดน้อยลงเพราะ แมนฯ ซิตี้ แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแล้วทำให้ต้องลุ้นสองต่อในเกมปิดซีซั่น

พวกเขาจำเป็นต้องคว้าชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน ให้ได้และลุ้นให้ เวสต์แฮม ที่มี มอยส์ คุมทีมเป็นเกมสุดท้ายนั้นเสมอหรือเอาชนะ แมนฯ ซิตี้

“สิ่งเดียวที่เราพูดคุยกันคือทำให้ตัวเรามีโอกาสได้พบกับวันอันสวยงาม มันเป็นไปได้แหละ นี่คือฟุตบอล เราต้องเล่นเหมือนที่เล่นมาทุกสัปดาห์” อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์

“เราต้องเอาชนะ จากนั้นหวังว่า เวสต์แฮม จะช่วยให้เราไปถึงความฝันของเรา ส่วนแรกขึ้นอยู่กับเรา นั่นเป็นสิ่งเดียวที่เราโฟกัสได้”

เมื่อถามว่าเขามีข้อความถึง มอยส์ หรือได้พูดคุยกันหรือไม่ อาร์เตต้า บอกว่าตัวเขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลย

“ไม่นะ ผมไม่คิดว่าผมต้องทำแบบนั้น เขาเป็นส่วนสำคัญต่อเส้นทางอาชีพของผม ไม่ใช่เพียงแค่ในฐานะนักเตะแต่ในฐานะคนๆนึงด้วยเหมือนกัน”

“เขาอาจช่วยให้เราได้เติมเต็มความฝันของเราและความฝันของผมในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก นั่นจะเป็นเรื่องอันไม่น่าเชื่อและจะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป”

มอยส์ เป็นคนเซ็นสัญญา อาร์เตต้า ไปร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน ในปี 2005 และเขาก็กลายเป็นนักเตะสำคัญของทีมตลอดช่วงเวลาที่ที่อยู่กับสโมสร ก่อนจะโบกมือลาในปี 2011 เพื่อไปอยู่กับ อาร์เซน่อล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: