พล็อตทวิสต์! งูกลับลำปาดค้อนล่า ‘วาน-บิซซาก้า’

พล็อตทวิสต์! งูกลับลำปาดค้อนล่า ‘วาน-บิซซาก้า’

การย้ายทีมของ อารอน วาน-บิสซาก้า จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปยัง เวสต์แฮม อาจต้องเผชิญกับความล่าช้า หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจกระโจนเข้าแย่งตัวฟูลแบ็คเกมรับรายนี้ ตามรายงานของ

Football Insider

เวสต์แฮม ได้เปิดการเจรจากับ “ปีศาจแดง” เพื่อปิดดีลคว้าตัวแบ็กขวาวัย 26 ปีรายนี้ หลังจากที่ดีลของ นูสแซร์ มาซราอุย แข้งอเนกประสงค์ของ บาเยิร์น มิวนิค นั้นต้องยุติลง

แต่ตอนนี้มีเรื่องพลิกผันอีกครั้งในการล่าตัวอดีตแข้ง คริสตัล พาเลซ หลังจากที่มีข่าวว่าแชมป์ เซเรีย อา เตรียมชิงตัดหน้าดีลนี้ก่อนที่ฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก จะเริ่มต้นขึ้น

ทิม สไตด์เทน ผู้อำนวยการกีฬาของ เวสต์แฮม ยังคงอยู่ในระหว่างการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหาข้อสรุป โดยที่ทั้งสองฝ่ายยังคงมีช่องว่างกันเล็กน้อยเรื่องค่าตัวในการย้ายทีม

การเจรจามีความคืบหน้าอย่างมากภายหลัง วาน-บิสซาก้า ได้ตอบตกลงสัญญา 5 ปีในการย้ายไปที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม แล้ว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ได้เข้ามาแทรกแซงการเจรจาในครั้งนี้

ตามรายงานของ พีท โอรูร์ก ผู้สื่อข่าวอาวุโสจาก

Football Insider

ระบุว่า สโมสรจากอิตาลีได้ติดต่อเพื่อเจรจาทำข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และ วาน-บิสซาก้า ต้องการย้ายไปเล่นต่างประเทศมากกว่าที่จะอยู่ต่อใน พรีเมียร์ลีก กับ เวสต์แฮม

เวสต์แฮม ต้องการคว้าตัว วาน-บิสซาก้า ไปร่วมทีมให้ได้ หลังจากที่เสีย เบน จอห์นสัน ไปแบบไร้ค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญากับสโมสร โดยตำแหน่งแบ็กขวาเป็นตำแหน่งที่ ฆูเลน โลเปเตกี ต้องการเสริมทัพ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: