‘พอช’ บอก ‘เจ้าของสิงห์’ ต้องแจ้งก่อนบุกห้องแต่งตัว

‘พอช’ บอก ‘เจ้าของสิงห์’ ต้องแจ้งก่อนบุกห้องแต่งตัว

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ยืนยันว่ายินดีต้อนรับให้ ท็อดด์ โบห์ลี่ และ เบห์าดาด เอ็กห์บาลี สองเจ้าของร่วม เชลซี เข้ามาหาทีมถึงห้องแต่งตัวแต่จำเป็นต้องแจ้งให้เขาทราบก่อน

โบห์ลี่ เคยเข้าไปบอกกับนักเตะของ เชลซี ว่าพวกเขาทำได้น่าอับอายหลังพ่ายต่อ ไบรท์ตัน ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ทีมชอบใจสักเท่าไหร่

ฤดูกาลที่แล้ว โบห์ลี่, เอ็กห์บาลี และบอร์ดบริหารรายอื่นลงมายุ่งเกี่ยวกับทีมบ่อยครั้ง มีทั้งเข้าไปชมการซ้อมรวมถึงเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัวทั้งที่สนามซ้อมและใน สแตมฟอร์ด บริดจ์

ปอเชตติโน่ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือใหม่และถึงแม้ตัวเขายินดีให้เจ้าของทีมเข้ามาอยู่ในห้องแต่งตัว แต่ก็จำเป็นต้องมีการแจ้งเขาก่อน

“สำหรับผมน่ะยินดีต้อนรับอย่างยิ่งหากเจ้าของทีมจะเข้ามาในห้องแต่งตัว, เข้าไปที่สนามซ้อม แต่ก็อย่างที่ผมบอกล่ะ พวกเขาต้องสื่อสารให้ผมทราบเสมอ ผมต้องทราบและเตรียมคนให้พร้อม… เพราะเรื่องแบบนี้ในอังกฤษถือเป็นเรื่องพิเศษ” ปอเชตติโน่ บอก

“บางทีในประเทศอื่นอาจไม่ใช่แบบนี้แต่ที่นี่เป็นแบบนี้ เฮดโค้ชหรือผู้จัดการทีมในทุกสโมสรมีอิทธิพลต่อแฟนบอล, ต่อนักเตะ, สตาฟฟ์และทุกคน รวมถึงสื่อด้วย แล้วเราก็ต้องร่วมกันสร้างสิ่งนี้ขึ้นมา”

“เราอยู่ตรงนี้เพื่อชี้แนวทาง แนะแนวทางให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรนี้ เพื่อสร้างผลงานที่ดีที่สุดออกมา เพื่อพยายามทำงานและโชว์ฟอร์มในแบบที่ดีที่สุด”

“สำหรับผมแล้วผมแฮปปี้มากหากพวกเขาใกล้ชิดกับเรา พวกเขาคือเจ้าของทีมแต่คนเป็นโค้ช, เฮดโค้ชหรือผู้จัดการทีมคือคนที่ทำการตัดสินใจในบางเรื่อง ดูว่าในห้องแต่งตัว, ในสนามและสนามซ้อมควรเป็นยังไง แล้วยังทำงานร่วมกับผู้อำนวยการกีฬาเพื่อสร้างการสื่อสารขึ้นมา”

เจ้าของ “สิงห์บลูส์” ยังแต่งตั้ง พอล วินสแตนลี่ย์ และ ลอเรนซ์ สจวร์ต มารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาในฤดูกาลที่แล้วและ ปอเชตติโน่ ก็เชื่อใจในตัวทั้งสองคนแถมชมทั้งคู่ว่าทำหน้าที่ได้ดีมาก

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยังทราบดีว่า เชลซี ขึ้นชื่อเรื่องการปลดกุนซือแต่เขาก็พร้อมสู้กับความกดดันที่จะถาโถมเข้ามา

“ผมรักความเสี่ยง ผมรักที่จะอยู่บนจุดสูงสุดของความคาดหวังในทีม และผมคิดว่านี่คือความท้าทายสำหรับผม”

“เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่เลยนะ ผมอยากรู้สึกถึงอะดรีนาลีนอีกครั้งและได้สู้เพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ที่สโมสรแห่งนี้น่ะมันเป็นเรื่องของการคว้าสิ่งที่ยิ่งใหญ่เพราะประวัติศาสตร์ของทีม ผมอยากจะพิสูจน์ตัวเองว่าผมรับมือกับสิ่งนี้ได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: